+Aa-
    Zalo

    Dùng vũ lực hiếp dâm thiếu nữ trong khách sạn, "yêu râu xanh" nhận "cái kết đắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Thành đã khai nhận hành vi sử dụng vũ lực, sờ mó nhiều nơi trên người T. để thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng bị T. kháng cự chống trả.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 8/6, Viện KSND TP.Vũng Tàu cho biết đã phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để điều tra xử lý đối tượng có hành vi hiếp dâm người dưới 18 tuổi. Đối tượng là Lê Văn Thành (SN 1993, ngụ tại TP.Vũng Tàu). Nạn nhân là em T. (SN 2004, ngụ Phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ).

    Bước đầu, Thành đã khai nhận hành vi sử dụng vũ lực, sờ mó nhiều nơi trên người T. để thực hiện hành vi quan hệ tình dục nhưng bị T. kháng cự chống trả.

    dung vu luc hiep dam thieu nu 18 tuoi trong khach san yeu rau xanh nhan cai ket dang
    Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, do quen biết nhau từ trước nên em T. cùng bạn đến TP Vũng Tàu chơi, rồi gặp Lê Văn Thành cùng những người khác. Cả nhóm vào một quán nhậu rồi về một dãy phòng trọ để nhậu tiếp.

    Nhậu xong, Thành chở T. đến khách sạn để thuê phòng, sau đó T. mượn xe của Thành để đi chở bạn. Đợi một lúc lâu chưa thấy T. về nên Thành đi bộ ra khu vực Quảng trường Bãi Sau.

    Một lúc sau, Thành về lại khách sạn thì biết T. đã về phòng. Lúc lên phòng thấy T. đang nằm nghỉ, Thành đã có những hành vi không đúng với T. Dù T. không đồng ý và chống cự, nhưng Thành không dừng lại.

    Do bị T. cào cấu vào người gây đau nên Thành buông ra và T. nhanh chóng chạy ra ngoài truy hô. Nạn nhân sau đó trình báo công an.

    Sau khi xác minh, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu đã tiến hành làm việc với đối tượng Thành, đồng thời phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Tại thời điểm vụ việc xảy ra, T. còn chưa đủ 18 tuổi. Do vậy, Cơ quan CSĐT đã có lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với đối tượng Thành.

    Hiện Viện Kiểm sát Nhân dân TP.Vũng Tàu đã phê chuẩn Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Văn Thành về hành vi “Hiếp dâm” theo khoản 4 Điều 141 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017.

    Trước đó, cũng tại Bà Rịa_Vũng Tàu, Công an huyện Côn Đảo vừa lập hồ sơ tiếp tục điều tra vụ dâm ô với trẻ em xảy ra trên địa bàn.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Bà Rịa-Vũng Tàu Online, giữa năm 2021 và tháng 4/2022, tại khu 3, huyện Côn Đảo đối tượng Võ Hữu C. (SN 1988, quê Quảng Ngãi) đã có hành vi dâm ô với cháu N.T.T (SN 2009, trú tại huyện Côn Đảo). Cuối tháng 5/2022, gia đình cháu T. phát hiện vụ việc, nên đến Công an huyện Côn Đảo trình báo.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-vu-luc-hiep-dam-thieu-nu-trong-khach-san-yeu-rau-xanh-nhan-cai-ket-dang-a540433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan