+Aa-
    Zalo

    Dùng xăng tẩy nhựa đường, cả gia đình bị bỏng nặng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong khi hai vợ chồng anh Tâm dùng xăng để tẩy vết nhựa đường dính trên quần áo và người của đứa con gái 5 tuổi, không may, tàn từ lò than bên cạnh bén sang. Trong tích tắc, cả 3 người bỗng trở thành 3 ngọn đuốc sống.
    (ĐSPL) – Trong khi hai vợ chồng anh Tâm dùng xăng để tẩy vết nhựa đường dính trên quần áo và người của đứa con gái 5 tuổi, không may, tàn từ lò than bên cạnh bén sang. Trong tích tắc, cả 3 người bỗng trở thành 3 ngọn đuốc sống.
    Chiều 19/10, anh Nguyễn Minh Tâm (SN 1980), trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) chở vợ và con gái (5 tuổi) đi chơi. Lúc về gần đến nhà, khi đi qua đoạn đường đang rải nhựa, không may xe bị ngã, khiến nhựa đường dính vào quần áo, tay chân của vợ chồng anh Tâm và con gái.
    Biết xăng có thể tẩy sạch vết nhựa đường nên khi về tới nhà, anh Tâm đổ xăng ra chậu và dùng khăn lau từng vết nhựa dính trên người mình và vợ con. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, tàn từ bếp than bên cạnh chưa tắt, bắt sang xăng khiến ngọn lửa bùng cháy. Trong chốc lát, cả 3 người bỗng trở thành 3 ngọn đuốc sống.
    Dùng xăng tẩy nhựa đường, cả gia đình bị bỏng nặng
    Hiện, tình trạng của cả gia đình cháu bé đang rất nguy kịch
    Sau khi sự việc được phát hiện, người thân và hàng xóm đã đưa cả 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Ngay sau đó, anh Tâm cùng vợ được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, mê man bất tỉnh và bỏng toàn thân. Riêng cháu bé được đưa vào Bệnh viện Sản nhi Nghệ An chữa trị. Tuy nhiên sau đó vài tiếng, cháu bé rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Đến sáng ngày 20/10, cháu đã được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia.
    Được biết, anh Tâm là giáo viên dạy bộ môn bóng bàn và cờ vua ở Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức, TP Vinh (Nghệ An). Anh là trụ cột chính trong gia đình với những đồng lương dạy học ít ỏi và có gia cảnh khá khó khăn. Nay, tai họa bất ngờ ập tới khiến gia đình lại lâm vào cảnh khốn cùng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xang-tay-nhua-duong-ca-gia-dinh-bi-bong-nang-a56430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan