+Aa-
    Zalo

    Dừng xe "tạo dáng" trên cao tốc, Khá "bảnh" nhận cái kết đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khá “bảnh” thừa nhận đã điều khiển xe ô tô và có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi chụp ảnh.

    Khá “bảnh” thừa nhận đã điều khiển xe ô tô và có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng rồi chụp ảnh.

    Chiều 21/3, Ngô Bá Khá (SN 1993, thường trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh)- nổi tiếng trên mạng xã hội thời gian gần đây với cái tên Khá “Bảnh” - đã đến Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2, Phòng Phòng Hướng dẫn tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ thuộc Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đóng tiền phạt với lỗi không tuân thủ các quy định về dừng, đỗ xe trên cao tốc.

    Tại cơ quan công an, Khá “Bảnh” thừa nhận điều khiển xe BKS 99A -196.53 có hành vi đỗ xe trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và chụp ảnh vào ngày 7/3/2019.

    Sau khi làm việc với lực lượng CSGT, xem lại video trích xuất từ camera, Khá “Bảnh” đã nhận thức được vi phạm của mình là nguy hiểm với bản thân và những người tham gia giao thông khác trên cao tốc.

    Với hành vi bị nghiêm cấm do tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao, theo điểm C Khoản 7 Điều 5 Nghị định 46/2016 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, Khá “Bảnh” đã bị phạt tiền là 5.500.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe với thời hạn 2 tháng.

    Khá "bảnh" tại trụ sở công an - Ảnh: Tiền Phong

    Tại trụ sở cảnh sát, Khá "bảnh" trần tình: Vào thời gian trên Khá đi ăn cỗ cưới một người bạn, khi đi đến đây thì anh em đỗ xe lại đi vệ sinh và hoàn toàn không biết là mình vi phạm pháp luật. Khi nhận được giấy mời của cảnh sát lên làm việc, Khá hoàn toàn chấp xử phạt theo qui định.

    “Bảnh sẽ rút kinh nghiệm mỗi khi điều khiển phương tiện tham gia lưu thông trên đường chấp hành các qui định đảm bảo ATGT”, Khá "bảnh" nói.

    Trước đó, khoảng 9h16 ngày 7/3, Ngô Bá Khá cùng một nhóm thanh niên điều khiển ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (hướng Hà Nội - Hải Phòng). Nhóm người sau đó xuống xe dàn hàng ngang chụp ảnh giữa đường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xe-tao-dang-tren-cao-toc-kha-banh-nhan-cai-ket-dang-a267602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan