+Aa-
    Zalo

    Đứng xem tai nạn xe hơi, 32 người bị xe tải đâm tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Một chiếc xe tải đã đâm vào đám đông người dân ở phía Tây Guatemala vào tối hôm qua (27/3) khiến ít nhất 32 người thiệt mạng, nhà chức trách xác nhận.

    Một chiếc xe tải đã đâm vào đám đông người dân ở phía Tây Guatemala vào tối hôm qua (27/3) khiến ít nhất 32 người thiệt mạng, nhà chức trách xác nhận.

    Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra ở Guatemala khiến ít nhất 32 người chết. Ảnh: Getty

    Đám đông khi ấy đang tụ tập quanh hiện trường một vụ tai nạn xe hơi ở thị trấn Nahuala – nơi có khoảng 65.000 cư dân sinh sống, phần lớn là người K'iche'.

    Phát ngôn viên sở cứu hỏa địa phương Cecilio Chacaj cho biết vụ tai nạn xe hơi xảy ra trước đó khiến một cư dân trong khu phố thiệt mạng. Tuy nhiên, một chiếc xe tải bỗng xuất hiện và lao thẳng đến đám đông đứng tại hiện trường khiến 32 người chết và 9 người khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, Bộ trưởng Bộ Y tế Công cộng Carlos Soto cho hay.

    Sau vụ tai nạn kinh hoàng, tài xế đã lái chiếc xe tải bỏ trốn và hiện chưa rõ tung tích của người này. Tổng thống Guatemala Jimmy Morales viết trên mạng xã hội Twitter: "Hiện tại, chúng tôi đang phối hợp để cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho người thân của các nạn nhân. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới họ".

    Vụ việc mới nhất là một trong những vụ tai nạn giao thông tồi tệ nhất của đất nước Guatemala trong những năm gần đây. Hồi năm 2013, một chiếc xe buýt đã lao xuống vách đá ở vùng nông thôn Guatemala, khiến ít nhất 43 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

    Guatemala, quốc gia Trung Mỹ có khoảng 16,5 triệu dân, luôn ở tình trạng báo động về mức độ an toàn giao thông và các quy định, luật giao thông thường xuyên bị bỏ qua.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Reuteres)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xem-tai-nan-xe-hoi-32-nguoi-bi-xe-tai-dam-tu-vong-a268594.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan