+Aa-
    Zalo

    Được bạn trai nhờ quản lý tài khoản ngân hàng, cô gái cuỗm hơn 600 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Do phải điều trị tại bệnh viện, Oanh được bạn trai giao cho quản lý việc bán nước hoa và tài khoản ngân hàng. Trong quá trình này, cô ta đã lừa đảo chiếm đoạt 640 triệu đồng của mẹ người yêu.

    Ngày 21/12, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) thông tin trên VOV, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Kiều Oanh (SN 1996, trú tại 40 Hoàng Xuân Hãn, phường Thuận Lộc, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    duoc ban trai nho quan ly tai khoan ngan hang co gai cuom hon 600 trieu dong
    Đối tượng Trần Thị Kiều Oanh. (Ảnh: VOV)

    Theo điều tra, khoảng tháng 12/2020, Trần Thị Kiều Oanh có quan hệ tình cảm với anh S. (SN 1993, trú phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Oanh với anh S. sống chung ở phố Thợ Nhuộm, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

    Do phải điều trị tại bệnh viện nên anh S. giao cho Oanh quản lý việc bán nước hoa qua mạng xã hội và quản lý tài khoản ngân hàng của mình để kinh doanh.

    Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, đến tháng 8/2021, Oanh nói là cần tiền để lấy hàng kinh doanh cho anh S. nên mẹ anh S. có chuyển cho Oanh 640 triệu đồng. Bản thân anh S. không hề biết việc này.

    Nhận được số tiền lớn, Oanh lấy để tiêu xài cá nhân. 

    Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định trong thời gian được giao quản lý việc kinh doanh nước hoa, Oanh có sử dụng tài khoản Facebook Order nước hoa Authentic của anh S. để chiếm đoạt tiền của một số khách hàng.

    Công an quận Đống Đa đề nghị ai là bị hại của đối tượng thì liên hệ đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ban-trai-nho-quan-ly-tai-khoan-ngan-hang-co-gai-cuom-hon-600-trieu-dong-a523230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan