+Aa-
    Zalo

    Được can ngăn vẫn môt mực qua đường, cụ ông gặp hậu quả làm ai cũng hoàng hốt

    • DSPL
    ĐS&PL Cháu gái 4 tuổi cố gắng kéo ông lại khi thấy đèn đã chuyển sang đỏ, vậy nhưng cụ ông vẫn cố chấp qua đường khiến cả hai ông cháu cùng gặp nạn.

    Cháu gái 4 tuổi cố gắng kéo ông lại khi thấy đèn đã chuyển sang đỏ, vậy nhưng cụ ông vẫn cố chấp qua đường khiến cả hai ông cháu cùng gặp nạn.

    Theo trang The Paper, vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) vào đầu tháng 1/2021. Đoạn video ghi lại toàn cảnh tai nạn được đăng tải trên tài khoản Douyin của Đội cảnh sát giao thông thành phố Phủ Điền vào hôm 27/1 vừa qua.

    Đoạn video dài 40 giây cho thấy đèn giao thông dành cho người đi bộ ở ngã tư đã chuyển sang đỏ nhưng không hiểu sao, một cụ ông vẫn tiếp tục kéo theo cháu gái qua đường. Bé gái 4 tuổi ý thức được hành động của ông vi phạm luật giao thông, cố gắng kéo ông quay trở lại vỉa hè để đợi đèn xanh. Dù vậy, cụ ông vẫn phớt lờ và khăng khăng kéo cháu đi tiếp.

    Cụ ông một mực kéo cháu gái băng qua đường bất chấp đèn đỏ. Ảnh: Youtube/ The Paper

    Một chiếc mô tô và xe ô tô màu đen vụt qua trước mặt, cụ ông vẫn không sợ hãi lùi lại. Ngay khi cụ ông và cháu gái đi tới đoạn giữa vạch kẻ đường, một chiếc ô tô thứ hai lao tới, tông vào hai người. Cả hai bị hất văng một đoạn xa, ngã mạnh xuống đất.

    Sau cú va chạm, cụ ông năm bất động trên đường, được xác định đã tử vong. Bé gái 4 tuổi may mắn chỉ bị thương nhẹ, lồm cồm bò dậy.

    Xem xong đoạn video ghi lại vụ tai nạn, phần lớn bình luận của cư dân mạng đều tập trung vào khoảnh khắc cô cháu gái cố gắng kéo ông. Hành động của bé gái giống như đang níu ông lại trước tử thần. Nhiều người dành lời khen cho sự trưởng thành hơn tuổi của cô bé trong khi một số người lại lên tiếng chê trách cụ ông kia.

    “Ông cụ sống lâu như vậy lại không hiểu chuyện bằng đứa cháu nhỏ”, một cư dân mạng để lại bình luận.

    Đinh Kim(Theo Asia One)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-can-ngan-van-mot-muc-qua-duong-cu-ong-gap-hau-qua-lam-ai-cung-hoang-hot-a354946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan