+Aa-
    Zalo

    Được chồng tặng bó hoa "ngập mùi tiền", vợ từ vui mừng sang tức giận vì một điều

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội và nhắc khéo chồng mình đừng làm khổ cô bằng những bó hoa tiền tương tự nữa.

    Những năm gần đây, các món đồ sáng tạo như hoa ăn được, bó kết bằng tiền mặt có giá hàng chục triệu đồng là xu hướng quà tặng thu hút nam giới dành tặng mẹ, nửa kia. Tuy nhiên mới đây, hành động tặng quà của một ông chồng lại khiến vợ mình vô cùng tức giận.

    Vào ngày 14/2/2023, cô Vivi Siew Yee Ong (33 tuổi) ở Klang, Selangor, Malaysia đã nhận được 3 bó hoa tiền giấy từ chồng trị giá khoảng 3.000 MYR (Khoảng 15,9 triệu đồng).

    Ban đầu, người phụ nữ không giấu nổi biểu cảm mừng rỡ vì món quà đắt tiền của chồng. Tuy nhiên chỉ vào phút sau, cô lại chuyển sang tức giận. Theo đó, dù đã cố gắng bóc dỡ hoa tiền rất nhẹ nhàng nhưng rất nhiều tờ tiền có giá trị lớn rách, hỏng do cách đóng gói của chủ tiệm, một số tờ tiền khác dù không rách cũng sẽ bị nhăn nheo.

    tang hoa tien 1
    Nhiều tờ tiền có giá trị lớn bị rách, một số tiền khác dù không rách cũng sẽ bị nhăn nheo.

    Cô Vivi bực bội hét lớn với chồng: "Sau này đừng bao giờ tặng hoa tiền kiểu này nữa!". Người phụ nữ cũng chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội và nhắc khéo chồng mình, sắp đến ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, anh không được làm khổ cô bằng những bó hoa tiền tương tự nữa.

    "Tôi không biết sau khi dán băng dính, ngân hàng có nhận lại để đổi không. Tôi đã nói với chồng rằng tôi quá sợ rồi, sau này anh đừng bao giờ tặng hoa tiền cho tôi nữa, tiền thu được đa số bị hỏng, một số rách nát đến mức tôi tức giận chỉ muốn ném luôn đi, không biết phải làm gì, làm thế nào.

    Tôi đã nhờ các con và anh trai bóc dỡ cùng, thế mà cũng mất tới 3 tiếng đồng hồ. Nếu tôi không nhờ họ giúp, có thể sẽ mất tới 7 - 8 giờ, thật sự rất khó khăn, số tiền sau khi dỡ ra cũng giống như tiền cũ nhặt từ đống rác vậy!", người vợ nói.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. "Chuyển khoản là hình thức tặng quà lãng mạn nhất rồi"; "Tặng quà kiểu này quá phiền phức"; "Lần trước được chồng tặng quà xong ngồi gỡ tiền cũng muốn phát hoảng";... là một số bình luận đáng chú ý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-chong-tang-bo-hoa-ngap-mui-tien-vo-tu-vui-mung-sang-tuc-gian-vi-mot-dieu-a567462.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan