Được giải cứu sau 10 năm bị bắt cóc, hãm hiếp


Thứ 6, 23/05/2014 | 02:44


(ĐSPL) – Một cô gái 25 tuổi ở Mỹ đã bị bắt cóc khi mới tròn 15 tuổi, sau đó, cô bị hãm hiếp và phải chung sống rồi sinh con với chính kẻ hãm hại mình suốt 10 năm.

(ĐSPL) – Một cô gái 25 tuổi ở Mỹ đã bị bắt cóc khi mới tròn 15 tuổi, sau đó, cô bị hãm hiếp và phải chung sống rồi sinh con với chính kẻ hãm hại mình suốt 10 năm.

Ngày 20/5 vừa qua, cảnh sát Mỹ đã giải cứu thành công một cô gái bị bắt cóc, bị lạm dụng tình dục và có một đứa con với kẻ bắt cóc mình suốt từ tháng 8/2004.

Kẻ bắt cóc là Isidro Garcia, 41 tuổi, bị bắt giữ với các tội danh bắt cóc, hiếp dâm, giao cấu với trẻ vị thành niên và giam giữ người trái phép.

Đời sống - Được giải cứu sau 10 năm bị bắt cóc, hãm hiếp
Nạn nhân 25 tuổi đã bị Isidro Garcia bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 10 năm.

Theo cảnh sát, họ nhận được cuộc gọi cầu cứu của nạn nhân vào đêm ngày 19/5 và ngay hôm sau, kẻ bắt cóc đã bị bắt giữ.

Cảnh sát Santa Ana, bang California (Mỹ) xác nhận tháng 8/2004, một phụ nữ đã trình báo với cơ quan điều tra về con gái 15 tuổi của mình đã bị bắt cóc.

Trước đây, gia đình nạn nhân đã nghi ngờ Garcia lạm dụng tình dục cô nhưng không đưa ra được bằng chứng cáo buộc tội danh của y. Gần đây, nạn nhân đã liên lạc với em gái mình thông qua Facebook và “cuối cùng đã lấy hết can đảm trình báo cho cảnh sát” đến giải cứu.

Đời sống - Được giải cứu sau 10 năm bị bắt cóc, hãm hiếp (Hình 2).
Kẻ bắt cóc Isidro Garcia.

Theo cảnh sát, Garcia từng hẹn hò với mẹ của nạn nhân và sống cùng với 2 mẹ con ở Santa Ana vào năm 2004. Tháng 6/2004, y đã cưỡng hiếp con gái của người tình khi cô bé mới tròn 15 tuổi. Khoảng 2 tháng sau, y đánh mẹ của nạn nhân bất tỉnh rồi đánh thuốc mê con gái, bắt cóc đưa tới một ngôi nhà ở Compton, cách Santa Ana hơn 40 km. Garcia đã làm giả giấy tờ và nhốt cô trong một ngôi nhà để xe qua đêm.

“Trong suốt những năm sau đó, Garcia nhiều lần nói với gia đình nạn nhân hãy từ bỏ ý định tìm kiếm, và nếu cô gái trẻ cố tình tìm cách trốn thoát thì gia đình của cô sẽ phải chịu hậu quả”, cảnh sát địa phương cho hay.

Garcia cũng nhiều lần thay đổi địa điểm cư trú khi cảnh sát tổ chức nhiều đợt tìm kiếm và giải cứu con tin.

Cô gái 25 tuổi cũng cho biết, Garcia buộc cô phải kết hôn với y trong năm 2007. Đến năm 2012, thiếu nữ mang thai và sinh một đứa con với chính kẻ bắt cóc mình.

“Sau nhiều năm bị lạm dụng cả thể chất và tinh thần, nạn nhân cảm thấy cuộc đời mình không còn lối thoát và đã cam chịu sống với kẻ bắt cóc mình dù tiếp tục bị y lạm dụng. Tuy nhiên, gần đây, nạn nhân tìm được em gái trên Facebook và cuối cùng can đảm liên hệ với cảnh sát để trình báo và được giải cứu”, cảnh sát cho hay.

Cuối cùng, cô gái 25 tuổi đã được giải cứu sau 10 năm bị bắt cóclạm dụng tình dục.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-giai-cuu-sau-10-nam-bi-bat-coc-ham-hiep-a33984.html