Được mai mối gái xinh, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện sự thật


Thứ 5, 18/08/2022 | 15:00


Cùng sự kiện

Trong thời gian hẹn hò, người đàn ông nhiều lần đề nghị gặp mặt nhưng cô bạn gái luôn trì hoãn với nhiều lý do khác nhau.

Tháng 6/2021, anh Đặng (đến từ Hồ Nam, Trung Quốc) được bố mẹ đưa đến gặp Tiểu Tạ, một người chuyên làm nghề mai mối để được giúp đỡ tìm kiếm đối tượng hẹn hò.

"Cô ấy rất nhiệt tình và ngay lập tức gửi cho tôi hai bức ảnh của một cô gái xinh đẹp tên Lưu, hứa sẽ làm mối cho tôi", anh Đặng cho biết. Sau đó, người phụ nữ đã cho anh Đặng tài khoản Wechat của cô gái kia để kết bạn.

Từ đó, anh Đường và cô Lưu thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Thời gian sau, anh Đường ngỏ lời yêu và nhận được cái gật đầu của Lưu dù cả hai chưa từng gặp mặt.

Sau khi thành đôi, cô Lưu nhiều lần nhờ người yêu giúp đỡ chuyện tiền bạc với lý do giải quyết những rắc rối đủ kiểu, như: "Em tông vào chiếc BMW của người khác, nhưng đang không có tiền để trả", "Cha em mất, em không đủ tiền chuẩn bị đám tang"; "Em gái em sắp lấy chồng"...

Những lúc bạn gái gặp vấn đề, anh Đặng đều lập tức chuyển tiền cho cô. Tính từ tháng 6/2021, người đàn ông chuyển hơn 10.000 NDT (gần 35 triệu đồng) cho Lưu.

Cộng đồng mạng - Được mai mối gái xinh, người đàn ông sốc nặng khi phát hiện sự thật
Ảnh minh họa.

Trong thời gian hẹn hò, Đặng nhiều lần đề nghị gặp mặt nhưng Lưu đều tìm mọi cách để từ chối. Không được gặp mặt nhưng lại thường xuyên bị bạn gái xin tiền khiến người đàn ông ngày càng mất kiên nhẫn. Bà mối Tiểu Tạ nói sẽ mời Lưu ra ngoài gặp anh nhưng sau đó cũng bặt vô âm tín.

Ngày 29/8/2021, anh Đặng vô tình nhìn thấy cô gái giống Lưu tại một khách sạn nên đã lập tức chạy lại bắt chuyện. Tuy nhiên, "người yêu" của anh lại không hề biết Đặng là ai và khẳng định chưa bao giờ trò chuyện với anh trên WeChat. Biết mình đã bị lừa, anh Đặng lập tức gọi điện báo cảnh sát để nhờ giúp đỡ.

Tiểu Tạ sau đó đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Cô ta khai rằng do thiếu tiền chi tiêu nên đã mạo danh bạn mình để lừa tình nạn nhân

Ngoài trường hợp anh Đặng, Tiểu Tạ cũng từng lập tài khoản giả để trò chuyện, hẹn hò, nhằm moi tiền những người đàn ông khác với tổng số tiền hơn 80 nghìn NDT (khoảng 275 triệu đồng).

Mới đây, Tiểu Tạ bị truy tố với tội danh chiếm hữu bất hợp pháp, giả mạo người khác, che giấu sự thật và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tại phiên tòa, cô ta phải nhận bản án 5 năm 6 tháng tù và nộp phạt 200 nghìn NDT (tương đương 690 triệu đồng).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-mai-moi-gai-xinh-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-phat-hien-su-that-a548264.html