+Aa-
    Zalo

    Được mạnh thường quân gửi gạo từ thiện, cô gái giật mình khi phát hiện thứ được "giấu" bên trong

    • DSPL
    ĐS&PL Cách tặng quà tinh tế của mạnh thường quân không chỉ khiến cô gái cảm kích mà cư dân mạng cũng rất biết ơn.

    TP.HCM những ngày qua đã và đang bước vào giai đoạn cam go khi số bệnh nhân mắc COVID-19 mới vẫn liên tục tăng. Bởi vậy vậy, thành phố đang tăng cường siết chặt các biện pháp chống dịch nhằm ngăn chặn số ca bệnh.

    Dù vậy, giữa luồng tin tức căng thẳng về dịch bệnh, vẫn có những khoảnh khắc khiến cộng đồng mạng vô cùng ấm lòng, đó chính là những món quà được các nhà hảo tâm giúp trao tặng người gặp hoàn cảnh khó khăn để giữa đại dịch.

    Mới đây, một cô gái đã chia sẻ đoạn clip trên TikTok ghi lại cảnh khui bao gạo được tặng từ thiện. Đoạn clip có lẽ chẳng thể gây "sốt" cộng đồng mạng, cho tới khi cô gái tìm ra còn "bí mật" được cất giấu bên trong.

    co-gai-giat-minh-khi-phat-hien-bi-mat-ben-trong-bao-gao.mp4

    Vùi lấp giữa bao gạo là 3 trái bơ to, trông rất đẹp mắt mà mạnh thường quân gửi tặng thêm cho người nhận. Điều này đã khiến cô gái xúc động khôn siết. Cô gái trẻ không quên đính kèm dòng trạng thái: "Cho em gạo được rồi còn tặng kèm thêm mấy trái bơ nữa. Mạnh thường quân làm em ngại quá".

    Chắc hẳn, vì muốn có thể gửi thêm chút hoa quả và tạo bất ngờ cho người dân nên mạnh thường quân này đã nảy ra sáng kiến đặc biệt như vậy. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện này.

    "Bơ để trong gạo vậy là chín ngon lắm luôn";

    "3 trái là tầm 2kg lận rồi đó";

    "Bơ xịn quá, cưng quá mạnh thường quân ơi";

    "Tôi 1 mình "chỉ" nhận được 3 thùng mì, 30 trứng, 5kg gạo, mắm muối, rau quả không đếm được. "Ít" quá phải mang chia bớt cho hàng xóm";

    "Chỗ mình không phong toả mà tuần nào cũng có mạnh thường quân với phường xuống phát quà, ăn không kịp luôn. Cảm ơn mạnh thường quân rất nhiều".

    Có thể nói, những câu chuyện về thiện nguyện, về nghĩa cử cao đẹp, về sáng tạo vượt qua mùa dịch… chính là nguồn năng lượng tích cực cần thiết cho toàn xã hội, giúp người dân có thêm niềm tin để cùng đồng lòng chiến thắng đại dịch.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-manh-thuong-quan-gui-gao-tu-thien-co-gai-giat-minh-khi-phat-hien-thu-duoc-giau-ben-trong-a510785.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan