+Aa-
    Zalo

    Được môi giới, 2 nữ nhân viên massage bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng

    ĐS&PL Được môi giới, Bùi Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Thủy bán dâm cho 2 khách tại một khách sạn ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội với giá 2 triệu đồng/lượt.

    Ngày 25/6, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, đang củng cố hồ sơ xử lý Lê Thị Lan (41 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

    Theo cơ quan chức năng, trong thời gian làm nhân viên massage tại quận Nam Từ Liêm, Lan quen một nam giới tên Quang (không rõ lai lịch) và 2 nhân viên massage khác là Bùi Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Thủy. Ngày 16/6, Quang liên hệ với Lan đặt vấn đề cần tìm 3 gái bán dâm nhưng cô gái này không gọi được người nên giao dịch bị hủy.

    duoc moi gioi 2 nu nhan vien massage ban dam cho khach voi gia 2 trieu dong
    Ảnh minh họa.

    Ngày 21/6, Quang liên hệ với Lan và đề nghị mua dâm với giá 2 triệu đồng. Vị khách đồng thời nhờ Lan tìm thêm gái bán dâm đến phục vụ 2 bạn của anh ta. Lan sau đó gọi Quỳnh và Thủy cùng đến bán dâm với giá 2 triệu đồng.

    Ngày hôm sau, Lan tiếp tục môi giới cho Quỳnh và Thủy bán dâm cho 2 người bạn của Quang tại một khách sạn ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, với giá 2 triệu đồng/lượt. Họ đang thực hiện hành vi thì bị Công an phường Trung Hòa bắt quả tang.

    Tại trụ sở điều tra, những người liên quan khai được Lê Thị Lan môi giới. Cảnh sát sau đó bắt giữ Lan để điều tra.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-moi-gioi-2-nu-nhan-vien-massage-ban-dam-cho-khach-voi-gia-2-trieu-dong-a542207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lập “Hội Bon Chen” môi giới bán dâm, 2

    Lập “Hội Bon Chen” môi giới bán dâm, 2 "tú ông" sa lưới

    Lập hội nhóm “Top One SG HN Phố” và “Hội Bon Chen”, các “tú ông” tuổi teen “ngã giá” với khách xong đâu đấy sẽ cung cấp địa chỉ, thông tin khách mua dâm cho gái bán dâm rồi “cắt phế” 1 đến 3 triệu đồng, tùy theo mỗi cuộc vui vẻ.