+Aa-
    Zalo

    Được MU ra sức bảo vệ nhưng Ronaldo vẫn quyết dứt áo ra đi?

    • DSPL
    ĐS&PL MU cho biết không có vấn đề gì và không xử phạt hành động bỏ về sớm của Ronaldo, trong khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn muốn chia tay Quỷ đỏ ngay trong hè này.

    Ronaldo đã trở lại MU sau nhiều tuần vắng mặt và được HLV Erik ten Hag xếp đá chính trong trận giao hữu với Rayo Vallecano. Tuy nhiên, siêu sao 37 tuổi không để lại dấu ấn nào trong 45 phút trên sân trước khi bị thay ra ở giờ nghỉ giải lao.

    Không chỉ có màn trình diễn thiếu ấn tượng, Ronaldo còn khiến các CĐV MU thất vọng vì bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc. Hành động này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhận nhiều sự chỉ trích từ dư luận.

    Trên kênh ESPN, cựu danh thủ Frank Leboeuf cho rằng Ronaldo đã sai khi bỏ về sớm: "Với cá nhân tôi, đó là hành động sai và không chuyên nghiệp. Với tất cả sự tôn trọng, tôi đánh giá cao những gì cậu ấy đã đạt được trong sự nghiệp nhưng hành động đó không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng đối với câu lạc bộ.

    Bạn phải ở lại, bạn phải thể hiện sự tôn trọng với các cầu thủ khác, với những người hâm mộ đã đến sân, bạn vẫn thuộc về câu lạc bộ, bạn vẫn còn hợp đồng, bạn phải chơi vì các CĐV. Họ muốn bạn ở lại nên điều tối thiểu bạn phải làm là ngồi trên băng ghế dự bị và đợi đến hết trận".

    duoc mu ra suc bao ve nhung ronaldo van quyet dut ao ra di 01
    Ronaldo bị cho là quá ích kỷ và thiếu chuyên nghiệp.

    Louis Saha cũng không tiếc lời chỉ trích đàn em. Cựu tiền đạo người Pháp đánh giá Ronaldo đã "quá ích kỷ" và "chỉ đang nghĩ cho bản thân".

    "Tôi không phải Ronaldo nhưng là một người ủng hộ Manchester United. Tôi đã cảm thấy như anh ta chưa thể hiện đủ điều đó, anh ta chỉ đang nghĩ cho bản thân mà thôi.

    Tôi sẽ không đánh giá Ronaldo, vì anh ta là một cầu thủ tuyệt vời và tôi không ở vị trí của anh ta nên tôi không thể nói thay cảm giác của anh ta. Không ai có thể đánh giá hành động của Ronaldo vào lúc này, vì đó là sự nghiệp của chính anh ta. Nhưng rõ ràng, tôi muốn Ronaldo ở lại, vì đây là một cầu thủ tuyệt vời", Saha chia sẻ.

    Về phía MU, CLB khẳng định không có vấn đề gì với hành động của CR7 và cũng không có án phạt nào đưa ra. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ là một trong số vài cầu thủ MU được phép ra về sớm ở trận đấu đó.

    Dù vậy, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Ronaldo vẫn nung nấu ý định rời khỏi Old Trafford ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2022 đóng cửa.

    Tờ AS tiết lộ Ronaldo muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8, khi MU có trận ra quân tại Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 gặp Brighton trên sân nhà Old Trafford. Điều này đồng nghĩa người đại diện Jorge Mendes của siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn chưa đến một tuần để dứt điểm tương lai thân chủ mình.

    Jorge Mendes trước đó đã tổ chức nhiều cuộc gặp mặt giữa ông và các ông lớn châu Âu trong vài tuần qua bao gồm Barcelona, ​​Atletico Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Napoli,... nhưng không đội nào thực sự muốn chiêu mộ Ronaldo

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-mu-ra-suc-bao-ve-nhung-ronaldo-van-quyet-dut-ao-ra-di-a546471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan