+Aa-
    Zalo

    Được mua với giá chỉ 300.000 đồng, chiếc nhẫn bất ngờ thành “báu vật” đổi đời sau hơn 30 năm bị bỏ xó

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu không gặp phải sự cố và cần tới tiền, người phụ nữ này có lẽ sẽ không bao giờ biết mình sở hữu chiếc nhẫn có giá trị lớn ra sao.

    Nếu không gặp phải sự cố và cần tới tiền, người phụ nữ này có lẽ sẽ không bao giờ biết mình sở hữu chiếc nhẫn có giá trị lớn ra sao.

    Được biết, bà Debra Goddard (55 tuổi) sống ở Twickenham, miền Tây London (Anh), là nhân viên của một tổ chức từ thiện, hiện đang nuôi dưỡng hơn 20 đứa trẻ. Bà mua được một chiếc nhẫn trong đợt giảm giá tại khu chợ trời ở bệnh viện West Middlesex, Isleworth, phía Tây London (Anh) vào những năm 1980 chỉ với 10 bảng Anh (khoảng 300.000 đồng).

    Sau khi mua nhẫn về, bà cũng không mấy chú ý, liền đem nó cất trong một chiếc hộp suốt 33 năm, cho tới khi mẹ của bà bị một người thân lừa hết tiền và nợ một khoản tiền lớn.

    Trong lúc túng quẫn, bà chợt nhớ tới chiếc nhẫn và đem nó tới một cửa hàng nữ trang để giám định. Ban đầu, bà Goddard vốn chỉ hy vọng rằng chiếc nhẫn sẽ có giá khoảng 750 bảng Anh (khoảng 22,6 triệu đồng).

    Chiếc nhẫn mà bà Goddard vô tình mua được với giá 300.000 đồng. Ảnh: The Sun

    Tuy nhiên, người thợ kim hoàn lại nói cho bà biết một thông tin vô cùng bất ngờ, rằng đó là một chiếc nhẫn kim cương 26,27 carat, được định giá tới 740.000 bảng Anh (khoảng 22,3 tỷ đồng). Chiếc nhẫn này sau đó đã được bán đấu giá, giúp người phụ nữ thu về 470.000 bảng Anh (khoảng 14,2 tỷ đồng).

    “Khi tôi mang chiếc nhẫn tới cho người thợ kim hoàn xem, ông ấy rất kích động, thậm chí còn suýt ngất, sau đó hỏi lại ‘bà có biết đây là vật gì không? Là một một viên kim cương đấy’. Tối hôm ấy, tôi thức trắng cả đêm chỉ để ngồi ngắm chiếc nhẫn thật kỹ và tự hỏi mình nên làm gì”, bà Goddard chia sẻ.

    Bà Debra Goddard - người phụ nữ may mắn sở hữu chiếc nhẫn hơn chục tỷ đồng. Ảnh: The Sun

    Người phụ nữ này cũng tin rằng chiếc nhẫn chính là sự bù đắp cho những chuyện tồi tệ đã xảy đến với cuộc sống của cô và mẹ.

    “Mẹ tôi đã có một kỳ nghỉ ở Barbados, gặp ca sĩ Tom Jones, nghe Celine Dion hát ở Vegas và mua một chiếc áo choàng lông thú. Tiền thực sự không quan trọng đối với tôi”, bà cho biết thêm.

    Hiện tại, bà Goddard thành lập một công ty trang sức cũ chuyên săn lùng những món hàng thanh lý. Ngoài ra, người phụ nữ may mắn cũng rất hào hứng viết một cuốn sách về hành trình đổi đời của mình.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-mua-voi-gia-chi-300000-dong-chiec-nhan-bat-ngo-thanh-bau-vat-doi-doi-sau-hon-30-nam-bi-bo-xo-a342245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan