+Aa-
    Zalo

    Được nhiều người tin tưởng với phương pháp điều trị chuẩn y khoa thông qua kênh Tiktok - bác sĩ da liễu Lương Trung Hiếu

    ĐS&PL Bác sĩ Lương Trung Hiếu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, được đánh giá là “mát tay” khi mang lại làn da khỏe đẹp, mịn màng cho nhiều người với liệu trình điều trị chuẩn y khoa.
    19aa3c00 16a3 41eb ae09 92d212668eb7

    Lương Trung Hiếulà bác sĩ da liu tt nghip ngành Y Hà Ni, hin đang sinh sng và làm vic ti Hà Ni. Anh đã hoàn thành khóa hc đnh hưng chuyên khoa da liu,chương trình đào to liên tc “Cp nht chn đoán và điu tr trng cá ti bnh vin da liu Trung ương cũng như đt chng ch đào to liên tc lp “Thm mng dng công ngh laser, tế bào gc trong chuyên ngành da liu ti khoa Y dưc, Đi hc quc gia Hà Ni... Bác sĩ Hiếu s dng nn tng tiktok đ cung cp nhng thông tin va mang tính giáo dc và gii trí v phc tp cũng như nhm ln gia các thành phn chăm sóc sc đp cùng vi nhng kiến thc vcách cha tr vn đ v da nhm hưng đến nhng ngưi chưa nm rõ kiến thc căn bn chăm sóc da liu.Hin ti kênh ca anh đang đưc đông đo gii tr đc bit là phái nng ng quan tâm vi lưng folower rt ln 204.4k & hơn 1 triu lưt yêu thích trên kênh tiktok (@bs.hieu).

    b398c2d7 4afd 497a 86c4 56abc9b7efcd

    Đưc biết, bác sĩ Lương Trung Hiếu đã giúp hàng nghìn ngưi kim soát mn trng cá, điu tr các trưng hp so r, nám da... bng phương pháp chun y khoa, giúp hàng nghìn bà m bm sa chăm sóc bé b viêm da cơ đa đúng cách.

    “Tôi đã gp rt là nhiu ngưi có nhng vn đ v da như mn, nám, tàn nhang… rt nng.  H rt t ti, loay hoay tìm cách cha, thm chí có nhng ngưi dùng nhng sn phm trôi ni không rõ ngun gc xut x, cha corticoid làm cho làn da b tn thương và nhy cm hơn. Tôi luôn trăn tr làm sao mang li t tin và nét đp vn có cho ngưi ph n qua làn da ca h”.

    ea827502 55c2 48fc 9c3d d489354073e9

    Với bác sĩ Hiếu, việc làm sao để mang đến sự thay đổi một cách nhanh chóng, an toàn, hướng dẫn khách hàng cáchchăm da khoa học luôn là tôn chỉ hàng đầu trong việc lựa chọn những phương pháp điều trị cho khách. Tất cả các bệnh nhân đều được điều trị theo phác đồ chuẩn y khoa, được tư vấn liệu trình phù hợp với từng trường hợp da cụ thểvà phù hợp với kinh tế của từng người. 

    e869aec7 f775 4f80 a2f7 d46e07c96817

    Bên cnh chuyên môn, điu khiến mi ngưi yêu quý v bác sĩ chính là thái đ nh nhàng, ân cn vi bnh nhân.

    “Nhiu ngưi tìm đến tôi không ch đ “cha lành” vết thương mà h đến đ tìm li s t tin và hnh phúc trn vn khi hoàn thin ngoi hình. Đáp li s tin tưng ca khách hàng, tôi s không ngng hc hi nhng k thut chuyên môn mi trong lĩnh vc điu tr da đ tr li v đp cho bnh nhân”, bác sĩ Lương Trung Hiếu cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-nhieu-nguoi-tin-tuong-voi-phuong-phap-dieu-tri-chuan-y-khoa-thong-qua-kenh-tiktok-bac-si-da-lieu-luong-trung-hieu-a568754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.