+Aa-
    Zalo

    Dược phẩm Hoa Linh lên tiếng sau ồn ào vụ thuê "chiến thần tóp tóp" bán dầu gội 18k

    ĐS&PL Mới đây, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh vừa gửi thư xin lỗi tới các nhà thuốc và nhà phân phối.

    Liên quan đến vụ livestream bán dầu gội giá 18k của "chiến thần tóp tóp" Hà Linh gây "bão" mạng xã hội, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã có văn bản gửi lời xin lỗi chính thức gửi đến: Nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng.

    Trong văn bản, Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Nguyên Xuân gửi lời xin lỗi tới các Nhà thuốc và nhà phân phối (khách hàng) về công tác triển khai chương trình livestream bán và giới thiệu sản phẩm vào 21h ngày 4/4 trên Tiktok đã khiến người tiếp cận thông tin bị hiểu lầm về giá của sản phẩm Nguyên Xuân, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của khách hàng.

    Dược phẩm Hoa Linh cho biết, thời gian qua, nhãn hàng Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh đến được với người tiêu dùng là nhờ sự hỗ trợ tích cực từ các nhà thuốc và nhà phân phối. Hoa Linh luôn trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ, hợp tác đó đồng thời khẳng định và cam kết rằng các kênh bán hàng truyền thống luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng từ trước đến nay và trong tương lai đối với hoạt động kinh doanh của Công ty.

    duoc pham hoa linh len tieng sau on ao vu thue chien than top top ban dau goi 18k
    Dược phẩm Hoa Linh nhận phải làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng sau buổi livestream. (Ảnh chụp màn hình)

    "Khi thực hiện chương trình livestream này, Dược phẩm Hoa Linh có mục đích duy nhất là tiếp cận và tăng nhận diện của người tiêu dùng về thương hiệu dầu gội Nguyên Xuân và các sản phẩm của Dược phẩm Hoa Linh, từ đó mong muốn mở rộng thêm nhu cầu của thị trưởng trong tương lai. Đây là chương trình bán hàng khuyến dùng của Công ty (bán và tặng để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng), sản phẩm được bán trong livestream là các combo sản phẩm của Hoa Linh với mức giá đặc biệt ưu đãi, mong muốn người tiêu dùng lựa chọn và trải nghiệm dùng thử sản phẩm chính hãng. Số lượng sản phẩm bán trong livestream có hạn và chỉ diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 20 phút). Tuy nhiên, việc triển khai của Công ty chưa chặt chẽ và còn nhiều thiếu sót dẫn đến những thông tin gây ảnh hưởng tới các kênh phân phối truyền thống.

    Dược phẩm Hoa Linh nhận trách nhiệm về những thiếu sót này và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng đồng thời rút ra bài học cho chính mình từ sự việc lần này, cam kết sẽ không để xảy ra sự việc tương tự trong tương lai. Dược phẩm Hoa Linh cũng bày tỏ hy vọng khách hàng thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng Nguyễn Xuân và Dược phẩm Hoa Linh", Dược phẩm nêu rõ trong thư.

    Trước đó, nhân dịp đại hội sale 4/4, Dược phẩm Hoa Linh đã kết hợp với Võ Hà Linh và có chia sẻ rằng sẽ có nhiều ưu đãi cực lớn dành cho dòng sản phẩm Dầu gội Nguyên Xuân. Nữ YouTuber này cho biết nhãn hàng Nguyên Xuân (thuộc Dược phẩm Hoa Linh), dầu gội đầu xanh chỉ 18.000, dầu gội đầu nâu chỉ 11.000. Trong khi đó, thực tế giá của sản phẩm này tại các kênh phân phối chính thức của hãng như: Shopee Mall, hiệu thuốc, đại lý bán lẻ... dao động từ 76.000-102.000.

    Ngay sau đó, cả Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh nhận phải làn sóng phản đối dữ dội từ cư dân mạng, đặc biệt là phía đại lý và nhà thuốc. Dù cả 2 bên đã nhanh chóng đưa ra phản hồi rằng không có chuyện 18.000 hay 11.000 nhưng không thuyết phục được dân tình.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-pham-hoa-linh-len-tieng-sau-on-ao-vu-thue-chien-than-top-top-ban-dau-goi-18k-a571221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan