+Aa-
    Zalo

    Dược phẩm Trường Thọ - Gần 20 năm dựng xây và phát triển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thương hiệu dược phẩm Trường Thọ là cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn

    Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, thương hiệu dược phẩm Trường Thọ là cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

    Dược phẩm Trường Thọ - gần 20 năm dựng xây và phát triển

    Công ty cố phần Dược phẩm Trường Thọ  tiền thân là công ty TNHH dược phẩm Trường Thọ được thành lập từ tháng 3/2000. Hiện tại nhà máy sản xuất của công ty đặt tại KCN Hòa Xá, Nam Định. Với hệ thống máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, thuốc được sản xuất theo nguyên lý No dust, No take trên dây chuyền kín, tự động, vệ sinh theo nguyên tắc C.I.P. Năng lực sản xuất của dược phẩm Trường Thọ không ngừng được nâng cao và khẳng định qua các lĩnh vực:

    - GMP-WHO Tân dược

    - GMP-WHO Đông dược

    - Vị thuốc Đông y: Sơ chế và phức chế các vị thuốc Nam - Bắc có nguồn gốc, xuất xứ rõ rang và được cấp phép.

    - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

    - Chiết xuất dược liệu: Tinh chế cá hoạt động có trong dược liệu như Rutin trong hoa hòe, Rotundin trong củ bình vôi, Glucomannan trong củ nưa với quy mô công nghiệp  và thiết bị hiện đại: hệ thống chiết cồn thu hồi dung môi, hệ thống xay siêu mịn…

    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO đặt tại KCN Hòa Xá Nam Định

    Hiện nay, công ty có trên 400 cán bộ công nhân viên trong số đó cán bộ có trình độ chuyên môn và đại học chiếm hơn 80%. Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu có trình độ chuyên môn cao, phối hợp chặt chẽ với các Viện nghiên cứu để nghiên cứu và sản xuất ra những sản phẩm mới thuộc nhiều nhóm chuyên khoa khác nhau có chất lượng tốt nhất.

    Trường Thọ đủ năng lực để xây dựng quy trình sản xuất - kinh doanh khép kín

    Với quan điểm phát triển bền vững dựa trên việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ, gắn phát triển kinh doanh với bảo vệ môi trường, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động an sinh xã hội, dược phẩm Trường Thọ đã định hướng phát triển chu trình sản xuất và kinh doanh khép kín.

    Theo đó, Trường Thọ đầu tư, liên kết phát triển các vùng trồng dược liệu sạch, tận dụng những lợi thế về đa dạng sinh học của Việt Nam và nền y học cổ truyền lâu đời, phong phú để phát triển mảng Đông dược và Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ dược liệu. Công ty hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu về năng lực nghiên cứu, sử dụng tri thức bản địa và nguyên liệu thuần Việt sản xuất các dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên hiệu quả điều trị cao.

    Quy trình sản xuất, kinh doanh khép kín được thể hiện ở việc phát triển chuỗi giá trị xanh từ việc tự chủ nguyên liệu - đầu tư trang bị máy móc hiện đại - nghiên cứu các công thức đột phá – Marketing, phân phối sản phẩm.

    Việc tự chủ được quá trình sản xuất giúp Dược phẩm Trường Thọ kiểm soát được chất lượng sản phẩm, sản lượng đáp ứng nhu cầu thị trường, kiểm soát chi phí, hạ giá thành sản phẩm. Với việc nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo được các yếu tố đầu vào, công ty đã định hướng xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng như Myanmar, Afghanistan, Lào, Campuchia…Tuy nhiên, song song với đó vẫn là  thỏa mãn tối đa nhu cầu trong nước, góp phần thực hiện chiến lược thuốc quốc gia, tạo ra sản phẩm tốt cũng chính là biện pháp hưởng ứng lời kêu gọi người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

    Trường Thọ với dây chuyền sản xuất khép kín và đội ngũ công nhân lành nghề

    Người thuyền trưởng nhiệt huyết, tài ba và chiến lược “nhân hòa” trong phát triển doanh nghiệp

    Khởi nghiệp bằng niềm đam mê và những kiến thức được đào tạo bài bản tại trường Đại học Dược Hà Nội, cùng với sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng, cái tâm với nghề, TGĐ - Dược sĩ Nguyễn Văn Hùng đã có những bước đi vững chắc nhưng đầy đột phá trên con đường phát triển thương hiệu dược phẩm Trường Thọ.

    Tổng giám đốc Công ty CP Dược phẩm Trường Thọ – DS. Nguyễn Văn Hùng

    Gặp ông lần đầu, có lẽ khó ai có thể ngờ rằng ông là Tổng giám đốc của một trong những công ty dược phẩm lớn của Việt Nam. Ấn tượng đầu tiên chính là hình ảnh một con người hết sức gần gũi, giản dị trong lối sống nhưng trong từng lời nói và ánh mắt thì luôn tràn đầy nhiệt huyết, cái lửa với nghề.

    Đặc biệt, với phương châm vì sức khỏe cộng đồng, cống hiến cho xã hội những sản phẩm mang tính thời đại nhưng chắt chiu được những tinh hoa và giá trị truyền thống, TGĐ – Dược sĩ Nguyễn Văn Hùng đã đưa thương hiệu Dược phẩm Trường Thọ đến gần hơn với mọi nhà, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo người tiêu dùng tin tưởng.

    Các sản phẩm của Trường Thọ như Phong đau xương khớp Tê tê, Thuốc dạ dày Gastromax, Linh trùng thảo, Tioga, Trường bách diệp… thực sự là những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Các sản phẩm của Trường Thọ được đông đảo khách hàng biết đến

    Không những giỏi chuyên môn, người thuyền trưởng của Dược phẩm Trường Thọ còn rất chú trọng đến yếu tố con người và nghệ thuật “nhân hòa” trong định hướng phát triển lâu dài cho doanh nghiệp. Theo đó, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải bám sát 4 mục tiêu mũi nhọn.

    Đối với khách hàng phải cung cấp được những sản phẩm an toàn, chất lượng cao. Đối với người lao động phải giúp tăng thu nhập, cải thiện tinh thần, chất lượng cuộc sống và môi trường làm việc. Đối với cổ đông và những người góp vốn phải được gia tăng giá trị. Đối với xã hội phải đảm bảo phát triển kinh doanh gắn với an sinh xã hội và bảo vệ môi trường.

    Sự phát triển của doanh nghiệp chính là bức tranh phản chiếu cuộc đời của mỗi doanh nhân, chính vì lẽ đó TGĐ - Dược sĩ Nguyễn Văn Hùng đã cống hiến hết sức, dùng chữ Tâm và chữ Tín để đưa thương hiệu dược phẩm Trường Thọ trở thành cái tên thân quen, uy tín với người tiêu dùng, các nhà thuốc và các bệnh viện lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-pham-truong-tho---gan-20-nam-dung-xay-va-phat-trien-a232301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.