+Aa-
    Zalo

    Được rủ lên phòng trọ đánh hàu tái chanh, nam thanh niên vội "quay xe" ngay khi mở cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đa số đều bày tỏ sự khiếp sợ vì "trình độ" ở bẩn thượng thừa của các cô gái sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rộ.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại khung cảnh bừa bộn của một căn phòng trọ đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    dua-em-ru-len-phong-an-hau-tai-chanh-mo-cua-lai-muon-bo-ve.mp4

    Theo đó, một nam thanh niên đã được người em rủ lên phòng để cùng đánh chén món hàu tài chanh, thế nhưng ngay khi mở cánh cửa, anh chàng đã phải khóc thét vì quá bẩn. Đoạn clip đính kèm dòng trạng thái: "Được ngày đầu tuần rảnh đứa em rủ lên ăn hàu tái chanh, nhìn cái phòng mà muốn ói hết hàu luôn".

    Ngay khi bước chân vào căn phòng hình ảnh đầu tiên đập vào mắt là rất nhiều vật dụng bày bừa lộn xộn. Dưới sàn nhà bằng xi măng, 2 đĩa hàu được để xen lẫn với một hộp thức ăn và cạnh một thùng rác. Không chỉ vậy, túi ni lông và rác vứt la liệt, xen lẫn những đĩa đồ ăn rất mất vệ sinh. Đáng chú ý, trong phòng còn có 2 cô gái vẫn thản niên mặc kệ bãi rác này, một người nằm còn người kia bấm điện thoại.

    Đoạn clip đã được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội với đa số bình luận bày tỏ sự khiếp sợ vì "trình độ" ở bẩn thượng thừa của các cô gái này.

    Phần đông mọi người đều thắc mắc tại sao 2 cô gái lại có thể sống trong mộy căn phòng vừa bừa bộn lại bẩn thỉu như thế. Chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ, nếu sống lâu trong môi trường ô nhiễm như thế này cũng gây hại đến sức khoẻ.

    Nhiều người cũng lên tiếng góp ý cho thái độ sống của một số người trẻ. Nếu cứ ở bẩn một cách kinh hoàng như thế này vì không phải nhà của mình thì sẽ không chủ nhà nào dám cho bạn vào ở nhà của mình.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Ghê quá đi mất, vậy ai mà dám ăn gì đây trời"

    "Trời đất ơi, nhìn căn phòng mà muốn khó thở, sao cô ấy có thể sống ở đây nhỉ?"

    "Phát khiếp lên được, rồi ăn chỗ nào, ngủ chỗ nào với căn phòng thế này";

    "Tôi thật sự không thể hình dung được cuộc sống của mấy cô gái này đã diễn ra như thế nào trong suốt thời gian qua".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-ru-len-phong-tro-danh-hau-tai-chanh-nam-thanh-nien-voi-quay-xe-ngay-khi-mo-cua-a544399.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan