+Aa-
    Zalo

    Dược sĩ Tiến và đại gia Đoàn Di Băng tranh cãi gay gắt chuyện mặc đồ có in tên mình

    • DSPL
    ĐS&PL Dược sĩ Tiến đã gay gắt đáp trả sau khi bị đại gia Đoàn Di Băng nói chuyện mặc đồ có in tên mình.

    Từng cùng nhau xuất hiện trong chương trình The Tiffany Vietnam - show tìm mỹ nhân chuyển giới do Hương Giang sản xuất, cặp bạn thân Dược sĩ Tiến và đại gia Đoàn Di Băng đã nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Tuy thân thiết nhưng Đoàn Di Băng và Dược sĩ Tiến cũng không có ít lần "cà khịa" lẫn nhau.

    Mới đây nhất, trên sóng livestream, Đoàn Di Băng bất ngờ gửi lời nhắn tới bạn thân: "Tiến ơi mình ít bận đồ in tên mình lên được không Tiến tại vì ai cũng biết mình hết rồi, việc gì mà bộ đồ nào mình cũng in tên mình lên làm chi vậy bạn? Mình làm như vậy lỡ như mình không mặc nữa, muốn thanh lý lại rồi ai mua?".

    screen shot 2022 03 24 at 144213
    Dược sĩ Tiến đáp trả lời nhắn của Đoàn Di Băng về chuyện mặc đồ có logo tên mình. Ảnh: FB 

    Sau lời nhắn nhủ của Đoàn Di Băng, Dược sĩ Tiến cũng gay gắt bày tỏ quan điểm: "Tại sao mọi người có thể mặc đồ của một thương hiệu nào đó, khoe tùm lum thứ hết. Nhưng dù thương hiệu đắt tiền cỡ nào thì đó cũng là tên của người ta mà, còn tại sao việc mình mặc đồ mang logo của mình thì lại là điều đáng xấu hổ và đáng bị chỉ trích nhỉ? Chẳng lẽ cái tên của mình lại đáng mắc cỡ hơn tên của một người xa lạ nào đó sao?".

    Bên cạnh đó, Dược sĩ Tiến cũng nói thêm về câu hỏi in tên mình lên quần áo rồi khi thanh lý không ai mua Trong đó, anh nói rằng anhchưa bao giờ phải thanh lý đồ đạc của mình. Đồng thời anh khẳng định: "Đồ mang tên Tiến thì Băng khỏi lo, anh chị em bà con dòng họ nhà Tiến còn nhiều lắm, còn đông lắm Băng. Ví dụ tất cả ai cũng chê chữ DST không chịu mặc thì ít ra trên cuộc đời này cũng còn ít nhất một người là ba của Tiến, ông sẽ rất tự hào khi mặc một chiếc áo in tên con trai của mình nên Băng khỏi lo chuyện đó. Chào trân trọng". 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-si-tien-va-dai-gia-doan-di-bang-tranh-cai-gay-gat-chuyen-mac-do-co-in-ten-minh-a532099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan