+Aa-
    Zalo

    Được so sánh với Lisa (BLACKPINK), hot Tiktoker gây tranh cãi với nhan sắc thật

    • DSPL
    ĐS&PL "Lisa phiên bản Việt" khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng với nhan sắc khi xuất hiện trên truyền hình, khác xa hình ảnh trong các video TikTok.

    Sở hữu vẻ ngoài giống với ngôi sao Hàn Quốc Lisa (BLACKPINK) và có khả năng nhảy ấn tượng, cô nàng Bùi Thảo Ly (nickname: CiiN) được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "Lisa phiên bản Việt Nam". Cô gái này cũng có sức hút lớn khi sở hữu kênh TikTok cá nhân với hơn 5 triệu lượt theo dõi. 

    duoc so sanh voi lisa blackpink hot tiktoker gay tranh cai voi nhan sac that
    CiiN được so sánh với Lisa (BLACKPINK).

    CiiN là TikToker đã tạo nên một loạt hot trend vũ đạo trên mạng xã hội dựa trên các bản hit như Vũ điệu chặt thịt, Sao anh chưa về, Khúc nhạc vui. Cô gái cá tính, xinh đẹp này còn nhận được sự quan tâm từ các TikToker nước ngoài khi các video của CiiN thường xuất hiện trên "hot search" của Douyin (Nền tảng TikTok ở Trung Quốc).

    Tuy nhiên mới đây, nhan sắc cô nàng đã trở thành chủ đề gây tranh cãi kịch liệt trên các trang mạng xã hội khi xuất hiện trong chương trình Chọn ai đây?. Đây là một chương trình truyền hình dựa trên trò chơi Tic-tac-toe (cờ ca-rô) phổ biến trước đây.

    duoc so sanh voi lisa blackpink hot tiktoker gay tranh cai voi nhan sac that3
    Bùi Thảo Ly xuất hiện với vai trò khách mời chương trình Chọn ai đây?.

    Cụ thể, khi xuất hiện trên truyền hình, CiiN lại gây thất vọng vì nhan sắc nhạt nhòa. Gương mặt của cô gái trẻ không được sắc nét như lúc quay TikTok. Nếu so với Puka, Hoa hậu Khánh Vân - những nghệ sĩ cũng tham gia show Chọn ai đây? thì Ciin quả là không thể sánh bằng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng Ciin kém sắc hơn bình thường là vì góc quay không được tốt. 

    Cư dân mạng chia phe tranh cãi kịch liệt ngay dưới những bài đăng so sánh nhan sắc của Ciin. Phía netizen chê bai cho rằng, trông cô như một "phiên bản bị lỗi" của nữ idol đình đám Hàn Quốc Lisa hoặc "Lisa phiên bản... mua trên mạng".

    duoc so sanh voi lisa blackpink hot tiktoker gay tranh cai voi nhan sac that1
    Cô nàng có thái độ lịch sự và có nhiều biểu cảm dễ thương trong quá trình tham gia chương trình nhưng nhan sắc lại gây tranh cãi.

    Trong khi đó, những người bênh vực thì khẳng định Ciin vẫn rất xinh. Các bình luận đưa thêm lý giải, ai cũng có những "góc chết" khi chụp ảnh hoặc ghi hình, do đó không thể chỉ vì một khoảnh khắc nào đó mà một người lại có thể bị "body shaming" (PV - miệt thị ngoại hình).  Nhiều khán giả cũng phản ứng rất mạnh mẽ trước hành động "nói xấu" người khác khi Ciin vô tình trở thành nạn nhân bị cư dân mạng tấn công.

    Bùi Thảo Ly sinh năm 1997, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Hiện tại, CiiN là thành viên của nhóm nhạc Vũ đoàn Bước Nhảy. Trước khi trở thành một hot TikToker, Thảo Ly có niềm đam mê với nhảy nhót, cô còn làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và là giảng viên các khoá nhảy từ cơ bản đến nâng cao được nhiều bạn trẻ yêu mến. 

    duoc so sanh voi lisa blackpink hot tiktoker gay tranh cai voi nhan sac that2
    CiiN là cô gái đang nổi đình đám trên TikTok.

    Hot TikToker CiiN từng đỗ Đại học nhưng vì quá đam mê nhảy múa nên sau khi theo học một năm, cô quyết định gia nhập Vũ đoàn Bước Nhảy từ năm 2018 cho đến tận bây giờ vẫn là một thành viên chính thức.

    Ít ai biết được, cô gái xinh đẹp này là tác giả cho vũ đạo của ca khúc Đừng có mơ Remix do ca sĩ Erik thể hiện. Bên cạnh đó, cô nàng cũng góp mặt trong các MV của các ca sĩ Đông Nhi, Chi Pu, Min, Bảo Anh... 

    Chưa dừng ở đó, còn có nhiều thông tin cho rằng hot TikTok từng nhận một số lời mời tham gia show đình đám xứ Trung nhưng cô đã từ chối vì không giỏi tiếng Trung cũng như tiếng Anh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-so-sanh-voi-lisa-blackpink-hot-tiktoker-gay-tranh-cai-voi-nhan-sac-that-a528632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan