+Aa-
    Zalo

    Được thả sau khi gây TNGT, xe khách lại đâm chết người rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 14/5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) xác nhận xe khách cán chết bà Phạm Thị B rồi bỏ trốn chính là xe đã gây tai nạn làm 7 người bị thương.

    Ngày 14/5, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) xác nhận xe khách cán chết bà Phạm Thị B rồi bỏ trốn chính là xe đã gây tai nạn làm 7 người bị thương tại Mộ Đức vào ngày 10/5.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 13/5, khi gánh rau băng qua Quốc lộ 1A (đoạn đi qua thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn), bà Phạm Thị B (55 tuổi, thị trấn Châu Ổ) đã bị một chiếc xe tông chết.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế đã lái xe bỏ chạy.

    Chiếc xe khách giường nằm mang BKS 43B 00258.

    Qua phối hợp kiểm tra, Công an huyện Bình Sơn đã phát hiện và xác định xe ô tô cán chết bà B là xe khách Xuân Tùng, BKS 43B-00258.

    Đây cũng là chiếc xe đã gây TNGT với xe ô tô 12 chỗ BKS 92B - 00258, tại huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi) vào ngày 10/5, làm 7 người bị thương. Sau khi được giải quyết, trên đường chạy ra Đà Nẵng để sửa chữa, chiếc xe này tiếp tục gây ra vụ việc trên.

    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-tha-sau-khi-gay-tngt-xe-khach-lai-dam-chet-nguoi-roi-bo-tron-a94444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.