+Aa-
    Zalo

    Được Thần Tài gọi tên, từ giữa tháng 12, 5 con giáp này chỉ cần ‘nằm duỗi mà ăn’

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, từ giữa tháng 12 Dương lịch, những con giáp có tên dưới đây tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang.

    Tử vi học có nói, từ giữa tháng 12 Dương lịch, những con giáp có tên dưới đây tha hồ tận hưởng cuộc sống giàu sang.

    - Tuổi Mão

    Giữa tháng 12 là thời kỳ vàng son của người tuổi Mão khi bạn nhận được khá nhiều niềm vui về tiền bạc. Theo đó, người làm công ăn lương được cấp trên khen ngợi hết lời. Người kinh doanh buôn bán chuẩn bị đón tin vui lớn.

    Thời điểm này, bạn phải đối mặt với khoản công việc lớn nhưng vẫn dễ dàng vượt qua. Thậm chí còn nhận được khá nhiều lời khen ngợi vì quá tài giỏi, thông minh. Song bạn nên quan tâm nhiều tới sức khỏe của mình, đừng làm việc quá sức.

    - Tuổi Thìn

    Người tuổi Thìn lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc trong túi, cứ hết rồi lại đầy. Thời điểm này, bạn tìm được mục đích sống của mình nên làm gì cũng thành công, vượng sắc. Đặc biệt là việc kiếm tiền, thu nhập tăng lên chạm đỉnh. Những việc bạn phụ trách đều gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

    - Tuổi Tý

    Trời sinh người tuổi Tý có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi nên làm gì cũng đạt được thành công. Thậm chí đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến vì sự hiểu chuyện, cách giao tiếp khéo léo của mình. Con đường tài lộc của họ vì thế cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Từ giữa tháng 12 đổ đi, người tuổi Tý tha hồ hưởng lộc lá cực khủng.

    - Tuổi Mùi

    Vồn là người có tài nên người tuổi Mùi xử lý việc gì cũng vô cùng gọn gàng. Những việc bạn làm đều được công nhận, tha hồ hưởng phúc lộc trời ban. Song đừng vì thế mà ham công tiếc việc, bỏ bê sức khỏe của mình, làm ảnh hưởng đến vận trình trong thời điểm vàng son này.

    - Tuổi Thân

    Từ giữa tháng 12, con đường tài lộc của người tuổi Thân nở rộ, bạn chỉ cần ngồi không rung đùi cũng không tiêu hết tiền. Theo đó, bạn kiếm được khá nhiều khoản tiền lớn, số tài khoản tăng lên đều đều, thậm chí còn mua thêm két sắt mới chứa đủ. Người làm công ăn lương được cấp trên khen ngợi hết lời. Người kinh doanh buôn bán kiếm được nhiều nguồn khách hàng tiềm năng.

    Không những vậy, khoảng thời gian này, bạn cũng nhận được tin vui trong chuyện tình cảm. Người độc thân tìm được duyên lành như ý. Người có gia đình, người yêu thì mối quan hệ ngày càng bền vững hơn.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-than-tai-goi-ten-tu-giua-thang-12-5-con-giap-nay-chi-can-nam-duoi-ma-an-a348567.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan