+Aa-
    Zalo

    Dược thảo tinh hoa Herbest và dòng sản phẩm chủ lực dành cho phái đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù mới có mặt trên thị trường nhưng những sản phẩm của thương hiệu Herbest như trà cà gai leo, trà trinh nữ hoàng cung, trà cỏ ngọt… cho đến sản phẩm cốt lõi như Roise 25+ đều được người dùng đánh giá cao.

    HerBest - chất lượng tạo nên thương hiệu

    Chỉ sau gần 1 năm ra đời bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng và dược sĩ hàng đầu, Công ty cổ phần Dược thảo tinh hoa- HerBest đã trở thành cái tên đáng chú ý trên thị trường thực phẩm chức năng, những sản phẩm của HerBest cũng được đón nhận tích cực từ người tiêu dùng.

    Để đạt được thành công đó, đội ngũ sáng lập HerBest đã nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, phát triển và cho ra đời các sản phẩm tối ưu hóa công dụng, tinh chất các loại thảo dược, có tính năng vượt trội trong việc tăng cường sức khỏe và duy trì nhan sắc.

    image3 4
    Thảo dược thiên nhiên có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người

    Với bất kỳ một dòng sản phẩm nào, nguồn nguyên liệu đầu vào chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng. Hiểu được điều đó, đội ngũ chuyên gia HerBest đã chăm chút cho từng “vòng đời” của thảo dược từ khâu chọn giống đến gieo trồng, chăm sóc… sao cho có được nguồn nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với hàm lượng hoạt chất cao nhất, để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm.

    Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm nhiều năm với các loại thảo dược, đội ngũ HerBest miệt mài nghiên cứu về dược tính, mùi vị, màu sắc, kết hợp chúng sao cho thật hài hòa để tìm ra công thức tối ưu nhất. Điều quan trọng nhất là công thức kết hợp để sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn cân bằng dưỡng chất, hàm lượng dược liệu quý vừa đủ để có tác dụng tốt với cơ thể.

    image1 4
    Khu trồng dược liệu đạt chuẩn quốc tế của Herbest

    Theo chia sẻ của Giám đốc công ty bà Đỗ Thị Mai Duyên cho biết,  tại HerBest, mỗi sản phẩm ra đời đều chứa đựng tình yêu, tâm huyết và chăm chút kỹ lưỡng của đội ngũ Chuyên gia, Dược sĩ. Trước khi đến được tay khách hàng, tất cả các sản phẩm đều trải qua một quá trình dài với sự giám sát, kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

    image5 1
    Đội ngũ nhân sự tại cửa hàng

    Sản phẩm cốt lõi của HerBest

    Với phương châm đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, nên các sản phẩm của HerBest đều đảm bảo độ an toàn, lành tính và có tính năng vượt trội trong hỗ trợ, điều trị bệnh.

    Từ các loại như Trà cà gai leo, Trà trinh nữ hoàng cung, Trà cỏ ngọt, Trà nụ hoa tam thất… cho đến những sản phẩm đặc thù như Đông trùng hạ thảo, Bột cao khô Shenghua, Roise 25+... đều chắt chiu từ tình yêu thảo dược và khát khao mang đến một sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

    image4 1
    Rosie 25+ là dòng sản phẩm cốt lõi của HerBest

    Trong đó, Rosie 25+ là dòng sản phẩm cốt lõi của công ty, với sứ mệnh trở thành người bạn thâm giao của nhiều phụ nữ Việt, đặc biệt là những chị em bắt đầu bước qua tuổi “băm”. Điều thú vị nhất của Rosie 25+ là nó thuộc dòng sản phẩm giao thoa, vừa có bài thuốc, vừa có phần dinh dưỡng, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường.

    Ngoài việc sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo, Rosie 25+ còn được chiết xuất theo phương pháp thủy phân để giúp quá trình hấp thu được dễ dàng hơn và vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng của các thành phần.

    Theo các chuyên gia của HerBest, Rosie 25+ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại mễ cốc với bài thuốc Sinh Hóa Thang (gồm đương quy, xuyên khung, đào nhân…) và những thành phần khác như L-Collagen, L-Cystein, Glutathion, có tác dụng giúp bồi bổ tạng phủ, giúp hoạt huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm đẹp da…

    image2 4
    Sản phẩm Đông trùng hạ thảo của HerBest

    Ngoài Rosie 25+ - dòng sản phẩm chủ lực dành cho phụ nữ, Đông trùng hạ thảo cũng được đội ngũ chuyên gia HerBest tận tâm phát triển. Sản phẩm được nuôi trồng từ những nguyên liệu sạch để tạo nên vị ngon, ngọt và hương thơm nổi bật, khác biệt hoàn toàn so với những thương hiệu khác trên thị trường.

    Cụ thể, Đông trùng hạ thảo của HerBest được nuôi trồng bằng gạo lứt dâu - một loại gạo đặc sản của vùng biên cương Tả Lèng (Lai Châu) với hương vị thơm ngon đặc trưng. Cùng với đó, dải nhộng mà Herbest sử dụng cũng là nhộng tằm sạch được nuôi ở Thái Bình và Cổ Lễ (Nam Định). 

    Được biết, tất cả sản phẩm của Herbest được xây dựng dựa trên nguyên lý “Nam dược trị Nam nhân”, cung cấp nguồn dinh dưỡng với đặc tính sinh học cao theo tiêu chuẩn mà Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đặt ra.

    Công ty cổ phần Dược thảo tinh hoa-  HerBest

    Địa chỉ: Ô 76, LK 23, Khu đô thị Vân

    Canh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 978 228

    Website:www.herbest.vn

    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Bá Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-thao-tinh-hoa-herbest-va-dong-san-pham-chu-luc-danh-cho-phai-dep-a502072.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.