+Aa-
    Zalo

    Được thưởng 1 hợp đồng mới, Mourinho "đòi thêm" 5

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mourinho đã "đòi" ông chủ Abramovich ký thêm 5 hợp đồng mới ngay sau khi được đề nghị ký gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với tân vương Premier League Chelsea.

    (ĐSPL) - Mourinho đã "đòi" ông chủ Abramovich ký thêm 5 hợp đồng mới ngay sau khi được đề nghị ký gia hạn thêm 2 năm với tân vương Premier LeagueChelsea.

    Hợp đồng hiện tại của Mourinho với Chelsea vẫn còn thời hạn 2 năm nữa. Tuy nhiên, sau khi đưa Chelsea lên ngôi vương Premier League trước 3 vòng đấu, ông chủ Abramovich đã ngay lập tức thưởng nóng cho nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Theo đó, Chelsea sẽ ký thêm hợp đồng 2 năm nữa với Mourinho kèm theo mức lương cao hơn 12,5 triệu bảng/năm hiện tại. Như vậy, HLV cá tính này sẽ còn tại vị ở Stamford Bridge tới 6/2019. 
    Được thưởng hợp đồng mới, Mourinho đã chìa ngay ra trước mặt Abramovich 5 hợp đồng khác. Tuy nhiên, đây không phải là hợp đồng ký với ông, mà là 5 cầu thủ Chelsea cần có cho mùa giải mới.

    Mouirnho ở lại Chelsea đến năm 2019.

    Mùa giải này, ai cũng biết Chelsea là đội bóng thiếu chiều sâu nhất trong nhóm “tứ đại gia”. Kể từ đầu mùa, Mourinho rất ít khi xoay tua cầu thủ. Trong khi các đội bóng khác thường dùng tới 30 cầu thủ thì “Người đặc biệt” chỉ có khoảng 20 cái tên. Trong danh sách đăng ký của đội bóng này có 7 cầu thủ trẻ, nhưng hầu hết chỉ đăng ký “cho có” mà thôi. Chính vì lực lượng mỏng, Chelsea với nhiều cầu thủ dự bị đã thất thủ 2-4 ngay trên sân nhà trước Bradford. Và quả thật, phải nhờ tới một chút may mắn The Blues mới có thể lên ngôi vô địch với nhân sự ít ỏi như vậy..
    Ngoài mục tiêu bảo vệ chức vô địch Premier League, Mourinho còn hướng tới việc giành chiếc Cúp danh giá Champions League cùng Chelsea – danh hiệu ông chưa có cùng đội bóng thành London. Đây cũng là khát khao của Abramovich dù đội bóng của ông đã làm được điều này năm 2012.
    Trong bản danh sách của Mourinho có một thủ môn, một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ tấn công và một chân sút đẳng cấp. Người gác đền mà Mourinho muốn có là Robert Green, 35 tuổi, của QPR. Green được đưa về bắt dự bị cho Courtois do Petr Cech muốn thi đấu thường xuyên nên nhiều khả năng sẽ ra đi trong hè này. 
    Trung vệ mục tiêu của Mourinho là Raphael Varane, trò cũ của ông ở Real Madrid. Varane được kỳ vòng là sự thay thế Terry trong tương lai, thậm chí có thể ngay mùa tới bởi Terry đang ở đội tuổi 34, có thể sa sút bất cứ lúc nào. Ở vị trí tiền vệ tấn công, Mourinho “chấm” Antoinne Griezmann (Atletico Madrid) và Douglas Costa (Shakhtar Donetsk).

    Douglas Costa trong tầm ngắm của Chelsea.

    Tiền đạo Alex Lacazette của Lyon cũng có tên trong danh sách này. Đây là cầu thủ mà Chelsea đã liên hệ từ lâu trong thời gian qua. Mourinho không cần lo vị trí tiền vệ trung tâm bởi ông sẽ sử dụng tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek hoặc John Obi Mikel hỗ trợ Nemanja Matic và Cesc Fabregas. Với hàng loạt sự bổ sung này, Mouirnho tự tin xây dựng Chelsea thành một đế chế mới của bóng đá Anh và châu Âu.

    Clip bán kết Champions League Barcelona 3-0 Bayern Munich.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-thuong-1-hop-dong-moi-mourinho-doi-them-5-a93484.html
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Công Vinh - chú cuội hay

    Công Vinh - chú cuội hay "kẻ cắp mặt trăng"?

    (ĐSPL) - Sự việc “nhận vơ” bàn thắng nhanh nhất V.League của Công Vinh đã có kết quả rõ ràng. Chỉ có điều, thái độ của cầu thủ này khiến người hâm mộ không khỏi bất bình.