Được trả 500 ngàn đô, Kim Kardashian vẫn chảnh chọe


Thứ 6, 28/02/2014 | 07:27


(ĐSPL) - Kim đã khiến tỷ phú người Áo bực mình khi không thực hiện đúng như kế hoạch định sẵn.

(ĐSPL) - Đích thân tỷ phú nổi tiếng người Áo đã mời “Kim siêu vòng 3” tới tham dự lễ hội Vienna Opera Ball nổi tiếng, nhưng sau đó Kim đã khiến đại gia này bực mình khi không làm theo kế hoạch định sẵn.

Ngày 26/02 vừa qua, Kim Kardashian đã tham dự vũ hội Opera Ball ở thủ đô Viên, nước Áo. Theo trang Tmz, đích thân tỷ phú nổi tiếng người Áo đã mời cô nàng với thù lao là 500 ngàn đô la (khoảng hơn 10,5 tỷ đồng). Nhưng tỷ phú Richard Lugner đã rất không hài lòng khi ngôi sao phá vỡ kế hoạch của ông bất chấp khoản tiền ông bỏ ra đã khá cao.

Nhưng hiện nay, TMZ lại đưa tin rằng tối hôm thứ 6 Kim Kardashian đã tỏ thái độ tức giận và rời khỏi Vienna Ball. Lý do được trang này đưa ra là Kim đã bị tiếp cận và chọc ghẹo bởi một người đàn ông da trắng nhưng đeo mặt nạ da đen giống hình ảnh chồng- Kanye West của cô nàng.

Chuyện làng sao - Được trả 500 ngàn đô, Kim Kardashian vẫn chảnh chọe
Kim xuất hiện gợi cảm với váy lụa khoe trọn 3 vòng sexy.

Trong khi đó, tỷ phú Richard nói với phóng viên tờ Radar Online rằng: “Kim thực sự khiến tôi bực mình bởi vì cô ấy không làm theo chương trình. Tôi đã mất 500 ngàn đô la để trả cho cô ta nhưng cô ta lại đi quay phim thay vì ở cạnh tôi mà đúng ra khách mời đặc biệt của tôi không được đi đâu khi tôi chưa có sự đồng ý” và ông còn nói thêm rằng: “Cô ta bỏ đi nuay trong khi chúng tôi chuẩn bị đi ăn”.

Nhiều nguồn tin cho hay, khi Richard mời Kim nhảy trong vũ hội cô nàng từ chối và gợi ý để ông có thể nhảy cùng bà mẹ của cô.

Chuyện làng sao - Được trả 500 ngàn đô, Kim Kardashian vẫn chảnh chọe (Hình 2).

Chuyện làng sao - Được trả 500 ngàn đô, Kim Kardashian vẫn chảnh chọe (Hình 3).
Kim bước vào khán phòng cùng tỷ phú giàu có.

Nhưng vấn đề trở nên rắc rối hơn khi Kim tố lại Luger “Ông ta là người đã công kích trước, ông ta đuổi các vệ sĩ đi để có thời gian để sờ soạng và ở một mình với tôi.”

Yến Lê

Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-tra-500-ngan-do-kim-kardashian-van-chanh-choe-a23534.html