+Aa-
    Zalo

    Dưới 300 triệu đồng, mẫu xe nào đang rẻ nhất Việt Nam?

    • DSPL
    ĐS&PL Chevrolet Spark vừa tung chương trình giảm giá khủng 70 triệu đồng để vượt qua Kia Morning, trở thành xe hạng A rẻ nhất Việt Nam.

    Chevrolet Spark vừa tung chương trình giảm giá khủng 70 triệu đồng để vượt qua Kia Morning, trở thành xe hạng A rẻ nhất Việt Nam.

    Trong vòng chưa đầy một tháng sau khi Kia Morning đưa ra mức giá thấp để thu hút khách hàng, Chevrolet Spark đã tung ra chương trình giảm giá “khủng” ượt qua để trở thành xe hạng A rẻ nhất Việt Nam.

    Cụ thể, một số đại lý Chevrolet trên toàn quốc đang rao bán xe Chevrolet Spark với giá chỉ 269 triệu đồng. Đây là những xe bản cấu hình LS, sản xuất năm 2017 và mang kiểu dáng cũ, không phải xe giống chiếc Beat 2018 mới được giới thiệu cách đây vài tháng.

    Chevrolet Spark đang tạm giữ ngôi vị xe ô tô rẻ nhất Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

    Trước đây, mẫu xe Spark được các đại lý của Chevrolet niêm yết giá chính hãng là 339 triệu đồng, như vậy giá hiện nay đã giảm đi tới 70 triệu đồng.

    Tuy đưa ra chương trình giảm giá hấp dẫn nhưng  số lượng xe Spark LS còn không nhiều sau khi Chevrolet bán xe Spark đời mới. Tại một số đại lý như Chevrolet Phú Mỹ Hưng (TP. HCM) hay Chevrolet Thăng Long (Hà Nội) cũng không còn nhiều mẫu xe này.

    Với mức giá 269 triệu đồng, Chevrolet Spark chính thức trở thành xe hạng A rẻ nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Theo thông tin từ các đại lý, kể từ năm 2018 trở đi, Spark ở Việt Nam hầu như sẽ chỉ còn xe "form mới", gồm 3 bản là Spark Duo 299 triệu đồng, Spark LS 359 triệu đồng và Spark LT 389 triệu đồng.

    Chevrolet Spark hiện được bán kèm trọn gói dịch vụ ra biển số là 340 triệu đồng, hay còn gọi là giá lăn bánh, đồng thời chấp nhận trả góp với 50 triệu đồng đặt trước, mỗi tháng trả 4,5 triệu đồng.

    Tuy Spark LS là bản số sàn, nhưng có đầy đủ 5 chỗ ngồi nên hoàn toàn có thể sử dụng được cho nhu cầu gia đình. Nội thất Chevrolet Spark  khá hiện đại, tích hợp âm thanh 2 loa, mâm sắt 14 inch. Động cơ xe dung tích 1.2L cho công suất 80 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm.

    Trước đó, Kia Morning từng gây "sốc" khi thiết lập giá cho bản MT 1.0L giảm từ 305 triệu đồng xuống chỉ còn 295 triệu đồng và sẽ duy trì giá này đến hết 31/12/2017, sau đó từ 1/1/2018 trở đi sẽ giảm tiếp còn 290 triệu đồng.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-300-trieu-dong-mau-xe-nao-dang-re-nhat-viet-nam-a213074.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan