+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ preview tập 34: Ông Công móc mỉa Tuyết ra vẻ con nhà đại gia

    ĐS&PL Tiếc tiền khi con trai bỏ tiền thuê giúp việc, ông Công đuổi giúp việc rồi tự mình làm việc nhà nhưng vẫn không quên mỉa mai con dâu út lười nhác.

    Trong clip preview tập 34 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Đạt như lời hứa đã giới thiệu cho Hồng vào một đoàn hát của một người quen trên thành phố. Hồng gặp được một người chị trong đoàn khá nhiệt tình.

    Nhận thấy Hồng còn bỡ ngỡ trước sự hào nhoáng của váy vóc, phụ kiện và suy nghĩ đơn giản “công việc ở đoàn khá thế à chị”, người chị mới bật cười “ em ngây thơ thật đấy, lương cả năm của chị cũng không đủ mua cái váy kia” và còn gợi ý "Nếu em muốn có nhiều đồ đẹp để toả sáng trên sân khấu, chị sẽ giới thiệu cho em việc làm thêm”.

    anh chup man hinh 2023 03 13 luc 21 47 02
    Thu Hồng được Đạt giới thiệu công việc 

    Trong một phân cảnh khác, ông Công tự lúi húi làm việc nhà sau khi đuổi giúp việc. Ông mỉa mai vợ chồng Danh - Tuyết và đặc biệt xỉa xói Tuyết khi không có công ăn việc làm, không chịu làm việc nhà, ra vẻ con nhà đại gia lại còn suốt ngày đi theo chồng. “Hôm nay thì làm đầu, mai thì móng, vô tích sự, việc nhà thì trốn. Lúc nào cũng ra vẻ con nhà đại gia, đài các”, ông Công nói.

    anh chup man hinh 2023 03 13 luc 21 47 18
    Ông Công xỉa xói vợ chồng Danh - Tuyết

    Cuối trailer, Đạt trách cứ Tố khi để Cá Heo đi theo mẹ, Đạt nhấn mạnh rằng “ nó là con em, em mới là người có quyền cho nó ở với ai”, Tố trả lời “Chú kinh rồi, ra lệnh cho cả nhà. Muốn nó về ở với chú, sao không tự đi đón”.

    anh chup man hinh 2023 03 13 luc 21 47 30
    Đạt trách Tố khi để Cá Heo đi theo Son và bị Tố trách ngược lại. 

    Đón xem diễn biến tiếp theo tập 34 phim Dưới bóng cây hạnh phúc tại kênh VTV1 lúc 21h ngày 14/3

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-preview-tap-34-ong-cong-moc-mia-tuyet-khi-tu-tay-lam-viec-nha-a568644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan