+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 29: Sổ khám bệnh của Son lọt vào tay Thúy

    ĐS&PL Son tự đi khám lại và kết quả may mắn cô không mắc ung thư. Tuy nhiên, Nhài lại khuyên Son chưa vội thông báo kết quả khám này cho cả nhà.

    Trong tập 29 Dưới bóng cây hạnh phúc, mở đầu, Nhài (Thạch Huyền) và Tố (NSƯT Bùi Như Lai) đã may mắn tìm thấy bé Cá Heo. Cá Heo kể rằng mình đi tìm thầy thuốc để chữa bệnh cho mẹ, đã bị ngã xước tay chân và xin cô Nhài đừng mách bố mẹ. Cả Nhài và Tố đều động viên, âu yếm Cá Heo để cháu hết sợ hãi.

    Sau khi đưa Cá Heo về đến nhà, Tố nói Nhài đợi anh một lát, rồi lên phòng lấy sợi dây chuyền mang trả lại cho Nhài. Nhài bất ngờ, xúc động khi nhìn thấy chiếc dây chuyền vô giá mà cô tìm kiếm bao lâu nay.

    Tố giải thích hôm đó anh say quá nên không nhớ gì. Sau này anh mới thấy nó ở trong túi của mình. "Xin lỗi!" - Tố mở lời với Nhài. Tuy nhiên, Nhài nói bây giờ không tin tưởng Tố được nữa rồi. "Đồ tồi!" - Nhài nói rồi lái xe về.

    1 7153
    Nhài nhận lại sợi dây chuyền từ Tố.

    Trong khi đó, Son (Kim Oanh) tự đi khám lại và kết quả may mắn cô không mắc ung thư. Tuy nhiên, khi kể chuyện này cho Nhài (Thạch Huyền), Nhài lại khuyên Son chưa vội thông báo kết quả khám này cho cả nhà. Nhài muốn Son có thêm thời gian tận hưởng được nhà chồng chăm sóc, quan tâm.

    Son phản đối vì cả nhà đang lo lắng, cô không muốn lừa dối mọi người. Nhài muốn Son được bù đắp nên khi nghe Son gàn, cô bực bội và tỏ ra giận dỗi: "Mày mà không làm được thì không bạn bè gì hết. Có thân không biết lo thì ai lo cho". Son cho rằng trước sau gì mọi người cũng biết nên không đồng ý làm theo ý của bạn.

    Song Nhài thuyết phục Son cứ lờ đi, đứng nói gì đến là được. Chờ đến khi chồng Son đưa đi khám, chỉ là mọi người biết đến muộn hơn, chứ không phải Son nói dối. "Ung thư xét nghiệm nhầm lẫn là chuyện bình thường. Khi nào ông Đạt đưa đi khám, mày hợp thức hóa luôn. Coi như chỉ nói cho ông ý muộn hơn thôi, chứ có nói dối đâu", cô nói. Son nghe cũng xuôi tai.

    duoi bong cay hanh phuc tap 29 dspl 3g
    duoi bong cay hanh phuc tap 29 dspl 33

    Son đi khám lại thì phát hiện cô không bị ung thư nên vô cùng vui mừng.

    Son về nhà, vẫn chưa quen với sự chăm sóc, quan tâm chu đáo của chồng và mọi người trong nhà. Đạt đưa vợ đi chợ và mua tặng vợ một cây hạnh phúc. Son rất vui và hạnh phúc.

    Trong phân cảnh khác, Nhài giữ lại hồ sơ khám của Son và ném vào thùng rác ở tiệm làm tóc của mình. Tình cờ Thúy - vợ của Quyết - đi làm tóc ở đây lại nhìn thấy. Thúy sẵn nghi ngờ Son không dễ mắc ung thư nên chắc chắn cô sẽ tìm cách mở kết quả khám của Son ra xem.

    Trước giờ vợ chồng Thúy luôn kèn cựa vợ chồng Son, vì thế Thúy sẽ không thể bỏ qua cơ hội để gây mất đoàn kết giữa Son và gia đình chồng. Ngay lập tức, Thúy cầm sổ khám bệnh của Son và ra chợ tung tin cho cả chợ, rằng cả nhà Son Đạt nợ ngập đầu nên giả vờ ung thư để nhận tiền thăm hỏi, quà biếu của mọi người.

    duoi bong cay hanh phuc tap 29 dspl 2
     Vợ Quyết lại tìm cách phá gia đình nhà Son.

    Sau khi tung tin, Thúy gọi điện báo cho chồng. Quyết khen vợ: "Em đã là người đặt bom tuyệt vời thì anh sẽ là người châm ngòi xuất sắc".

    Tập 30 phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h hôm nay (7/3) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-29-so-kham-benh-cua-son-lot-vao-tay-thuy-a567933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan