+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 30: Bố Son cứu toàn bộ "hệ thống huyết áp của khán giả"

    ĐS&PL Xót xa vì con gái chịu ấm ức ở nhà chồng, bố đẻ Son mắng Đạt và gia đình thông gia không chút ngại ngần.

    Trong tập 30 "Dưới bóng cây hạnh phúc", chuyện Son (Kim Oanh) không bị ung thư khiến cả gia đình nhà chồng cho rằng cô cố tình nói dối để làm mất mặt gia đình. Mợ của Đạt cũng lao đến làm loạn, đòi lại tiền đã đưa cho Son và Đạt để "chạy" việc cho con. 

    phim duoi bong cay hanh phuc tap 30 dat tat son ca nha ong cong bi bo de son mang xoi xa dspl 2
    Đạt cho rằng vợ cố tình che giấu sự thật khiến anh mất mặt. 

    Son thừa nhận cô đã đi khám lại và chưa thông báo kết quả với cả nhà chỉ vì muốn mọi người tiến bộ hơn. Danh (Anh Vũ) nghe vậy thấy tự ái, hỏi chị dâu có phải từ trước đến giờ luôn nghĩ mọi người trong gia đình tồi tệ.

    Ông Công (NSND Quốc Trị) – bố chồng Son mắng cô đã "bôi tro trát trấu" vào mặt Đạt, cảm thấy nhục nhã khi con dâu dối trá, lừa đảo. Ông Công còn nghĩ Son cố tình giả bệnh để chiếm sổ đỏ.

    Son không ngờ việc cô không bị bệnh lại khiến cả nhà chồng khó chịu đến thế. Cô tổn thương và tủi thân khi không một ai, kể cả chồng, quan tâm đến sức khỏe của mình. "Cả nhà bây giờ muốn con bị ung thư thật để khỏi bị mất mặt đúng không? Chỉ cần con chết là được chứ gì?" - Son hậm hực. Song cô vừa dứt lời thì Đạt đứng bật dậy tát vợ, yêu cầu Son "im mồm".

    phim duoi bong cay hanh phuc tap 30 dat tat son ca nha ong cong bi bo de son mang xoi xa dspl 0
    Đạt biết vợ không bị bệnh nhưng lại chẳng vui vẻ gì, chỉ quan tâm đến sĩ diện, thậm chí còn ra rat tát son.

    Mọi người trong cơ quan Đạt cũng bàn tán xôn xao chuyện này, nói những lời không hay về Son. Tiến (Trọng Trí) thì nghĩ chắc chắn có kẻ dựng chuyện, đặt điều nhằm bôi xấu, hạ bệ Đạt.

    Chịu quá nhiều ấm ức, Son bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Xót xa khi con gái chịu ấm ức, bị gia đình chồng bắt nạt, bố Son (NSƯT Phú Thăng) gọi điện cho Đạt mắng con rể, đòi lại công bằng cho Son.

    Bố Son thừa nhận tính Son bốc đồng, bộp chộp, làm gì cũng không nghĩ trước nghĩ sau nhưng vẫn là một người tốt bụng, tử tế, hết lòng, tận tụy vì nhà chồng. Bố Son ức chế khi con gái dù vất vả ở nhà chồng cũng không dám kêu than nhưng chỉ vừa xảy ra một chút chuyện nhỏ mà cả nhà Đạt lại chỉ trích Son không thương tiếc.

    "Anh lại còn đụng tay, đụng chân với nó. Anh có còn là người nữa không?" - bố Son bức xúc. Dù mẹ Son ngăn cản nhưng bố Son vẫn tiếp lời, quyết tâm bảo vệ con gái.

    phim duoi bong cay hanh phuc tap 30 dat tat son ca nha ong cong bi bo de son mang xoi xa dspl 4
    Xót xa vì con gái chịu ấm ức ở nhà chồng, bố Son mắng Đạt và gia đình thông gia không chút ngại ngần. 

    Đạt sau đó bật loa ngoài điện thoại, cả gia đình cùng ngồi nghe những lời bố đẻ Son nói: “Gia đình nhà anh cành cao quá, con tôi nó không với tới được. Tôi nói cho anh biết, con tôi nó không tiêu một xu nào của nhà anh cả. Anh tưởng là mình có học à. Nhìn lên thì chưa bằng ai đâu. Chúng tôi nể trọng là vì tình cảm, vì con gái chúng tôi. Anh lại nghĩ muốn gì cũng được à? Không có đâu”.

    Bố đẻ Son tuyên bố nếu Đạt và gia đình không có lời xin lỗi chính thức thì sẽ không bao giờ để con gái quay trở lại nhà chồng.

    Thậm chí, bố Son chấp nhận cho Son và Đạt chia tay, sẵn sàng nuôi con gái cả đời chứ nhất định không để Son bị nhà chồng bắt nạt như vậy. Son khóc rưng rức khi nghe những lời này của bố.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-30-bo-son-cuu-toan-bo-he-thong-huyet-ap-cua-khan-gia-a568053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan