+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 31: Quyết muốn "mượn tay" Hồng hạ bệ Đạt

    ĐS&PL Quyết cố tình kể sai với Hồng về Son, chê Son vụng về, thô kệch, không xứng với Đạt. Hồng nghe nghĩ thương cho hoàn cảnh của Đạt, bắt đầu tơ tưởng, nuôi hy vọng sẽ thay thế vị trí của Son.

    Trong tập 31 Dưới bóng cây hạnh phúc, không có mẹ Son (Kim Oanh) ở nhà, Cá Heo không ngủ được. Cá Heo đòi bố kể chuyện về mẹ giống như lúc Đạt đi công tác. Qua lời con trai, Đạt mới biết Son yêu anh thế nào.

    duoi bong cay hanh phuc tap 31 hong to tuong dat nuoi hy vong lam chinh that dspl
    Đạt nghe con trai kể về Son. 

    Trong khi đó, Son ở nhà bố mẹ đẻ cũng trằn trọc mãi không ngủ được vì nhớ con. Son kể với mẹ cuộc sống của cô ở nhà chồng dù vất vả nhưng bao năm qua cô vẫn thấy hạnh phúc. Son nghĩ lại cũng tự trách bản thân đã có lỗi. Mẹ Son khuyên cô phải biết suy tính mọi chuyện để gia đình chồng biết giá trị của Son nếu không sẽ luôn là người chịu thiệt.

    Ở phân cảnh khác, Tố (NSƯT Bùi Như Lai) khuyên Đạt sớm làm lành với vợ. Tuy nhiên, ông Công (NSND Quốc Trị) vẫn khăng khăng Son mới là người có lỗi. Ông Công không dễ gì cho Son quay về, trừ khi bố con Son xin lỗi ông trước. Ông Công coi gia đình Son là vô học, không có phép tắc. Đạt ở giữa cảm thấy khó xử vì không biết phải nghe theo ai.

    Chuyển cảnh sang vợ chồng Danh (Anh Vũ), Danh được bố vợ sắp xếp giới thiệu đối tác làm ăn mới nhưng không ngờ người này lại là chủ nợ của Danh. Từ chối hợp tác với Danh, người này bỏ về luôn khiến ông Huân (NSND Mạnh Cường) mất mặt.

    “Trước đây con có làm ăn thua lỗ rồi đến chỗ chú ấy để vay tiền nhưng con trả hết rồi. Con xin lỗi bố”, Danh giải thích.

    "Định xin lỗi đến bao giờ. Hôm nay mày còn đứng ngoài đường vẫy người ta vào xem nhà. Hôm nay mày là con nợ của đối tác tao. Muốn tao nhục nhã đến bao giờ nữa", ông Huân (NSND Mạnh Cường) quát.

    duoi bong cay hanh phuc tap 31 hong to tuong dat nuoi hy vong lam chinh that 4
    duoi bong cay hanh phuc tap 31 hong to tuong dat nuoi hy vong lam chinh that 5
    Ông Huân trách con rể.

    Tuyết lên tiếng bênh vực chồng, nói Danh làm ăn chân chính. Ông Huân trách con rể khi thiếu thốn không hỏi vay tiền mình lại đi nợ hết người này đến người khác. "Muốn bàn dân thiên hạ biết tao có con rể bất tài vô dụng à", ông Huân to tiếng với Danh. Mẹ My can ngăn cũng không được.

    Lần này, Danh không nhẫn nhịn mà phản kháng. Danh nói: "Con ra ngoài vay tiền người ta không mắng chửi con, cũng không xúc phạm con như bố".

    Trong một diễn biến khác, Đạt buồn chán nên ngồi một mình uống rượu trong quán. Thu Hồng thấy nên hỏi thăm. Đúng lúc này, Quyết cố ý "thêm mắm dặm muối" hoàn cảnh của Đạt, rằng anh vớ phải một người vợ chẳng ra gì, thường xuyên gây rắc rối cho chồng…

    "Ai cũng nói cậu ấy lấy nhầm người, vợ chồng như đôi đũa lệch. Chồng hào hoa phong độ, vợ thì vụng về thô kệch, chả liên quan gì đến nhau. Đàn ông như cậu ta đúng là bất hạnh", Quyết (Mạnh Cường) cố ý chia rẽ vợ chồng Đạt trước mặt Hồng.

    Thấy Đạt và Hồng có vẻ thân thiết, anh ta dường như muốn đẩy đạt Đạt nhanh chóng đến với Hồng để kiếm cớ hạ bệ anh.

    duoi bong cay hanh phuc tap 31 hong to tuong dat nuoi hy vong lam chinh that 6
    duoi bong cay hanh phuc tap 31 hong to tuong dat nuoi hy vong lam chinh that 06
    Quyết muốn lợi dụng Hồng hạ bệ uy tín của Đạt.

    Liệu Hồng có chen vào mối quan hệ giữa vợ chồng Đạt – Son, cùng theo dõi tập 32 bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc sẽ lên sóng tối 9/3, trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-31-quyet-muon-muon-tay-hong-ha-be-dat-a568166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan