+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 33: Tuyết bật lại bố chồng, quyết không nấu cơm

    ĐS&PL Tuyết bị ông Công so sánh với Son. Ông Công trách Tuyết không biết nấu ăn, trong khi Son cũng đi làm nhưng vẫn lo được bữa ăn cho cả nhà.

    Trong tập 33 Dưới bóng cây hạnh phúc, Đạt đã đưa Hồng đến gặp một trưởng đoàn văn nghệ để nhờ xin việc. Tuy nhiên, do Hồng không có bằng cấp nên hiện tại người này chỉ có thể nhận Hồng là ca sĩ ngoài quân số và sẽ sắp xếp cho Hồng đi học.

    duoi bong cay hanh phuc tap 33 1
    Đạt đưa Hồng đi xin việc.

    Trong phân cảnh khác, Son nhớ con nên đã bắt xe từ quê tới thẳng cổng trường con. Đúng lúc này, bé Cá Heo đang bị con trai của Quyết bắt nạt ở giữa cổng trường. Để bảo vệ con, Son đã xô ngã con trai của Quyết nên bị vợ Quyết lu loa lên. Bé Cá Heo chạy đi, đúng lúc này Tố xuất hiện đưa Cá Heo về.

    Son về đến nhà chồng nhưng bị con trai giận vì nghĩ mẹ bỏ đi theo người khác. Đạt về tới nhà cũng tức giận đuổi vợ đi. Son buồn rầu bỏ tới nhà Nhài. Nhài muốn Son ở lại nhà cô, cho đến khi nào Đạt sang xin lỗi thì mới về.

    Không những vậy, Nhài còn quyết định làm cho Son kiểu tóc mới cùng với cách ăn mặc mới. Sau giờ làm, Son trở về nhà chồng vì đã rất nhờ nhà nhưng bị bố chồng chì chiết, nói con dâu đi được thì đi luôn đi. Ông còn chê kiểu tóc, cách ăn mặc lố lăng của Son.

    Sau đó, Son đến cổng trường đón con và muốn tối nay con về nhà Nhài ngủ với mẹ, nhưng Đạt cũng vừa tới, anh ngăn cấm Son đón con.

    duoi bong cay hanh phuc tap 33 3
    Son thay đổi ngoại hình.

    Đau lòng, Son chạy tới quán cắt tóc của Nhài khóc lóc vì cô thay đổi bản thân nhưng cả nhà chồng không quan tâm. “Mày bảo phải thay đổi diện mạo để làm mới, để chứng tỏ giá trị bản thân cho nhà chồng thấy nhưng mà không ai thèm để ý cả. Bố chồng bảo là nhố nhăng, con trai thì chê xấu, còn chồng không thèm quan tâm”, Son khóc nói.

    Nhài tức giận trả lời: “Việc thay đổi là để cho bản thân ngắm nhìn trước tiên, để mày biết yêu thương mình. Mày muốn nhà chồng nhớ đến mày khi nấu nướng với dọn dẹp nhà cửa à?”.

    Cũng trong tập này, Tuyết bị ông Công so sánh với Son. Ông Công trách Tuyết không biết nấu ăn, trong khi Son cũng đi làm nhưng vẫn lo được bữa ăn cho cả nhà.

    Tuyết đáp lại: "Con không phải chị Son. Chị Son đi rồi, không có nghĩa con trở thành người thay thế. Con sinh ra không phải để làm nội trợ, suốt ngày chui rúc ở trong xó bếp con không chịu được".

    Nghe vậy, Danh nói đỡ cho vợ, cho rằng Tuyết không biết nấu nướng, nấu xong cũng không ai ăn được. Thế nhưng, ông Công vẫn chê trách Tuyết không thể lo được việc nội trợ.

    Tuyết không ngại bật lại bố chồng: "Việc nấu cơm quan trọng lắm hả bố? Sao mọi người là đàn ông không tự vào bếp mà nấu ăn, việc gì cũng phải ỷ lại vào phụ nữ".

    Sau đó, Danh đưa bố, hai anh trai và bé Cá Heo đi ra ngoài tiệm ăn. Danh còn chụp ảnh cả nhà đăng mạng xã hội với câu khẳng định: "Vì một thế giới không đàn bà". Son xem được ảnh mà lòng buồn rười rượi vì chẳng ai cần đến mình.

    3350541947345869216347647784782073545616667n 16787311604082043250904
    Danh chụp ảnh cả nhà đăng mạng xã hội.

    Trong cuộc họp ở cơ quan, Quyết không chỉ đâm sau lưng mà giờ còn ngang nhiên đâm chọc trước mặt Đạt. Tiến biết vợ Quyết chính là người rêu rao tin đồn thất thiệt về Đạt, nên đã khuyên Đạt nên "ăn miếng trả miếng" với Quyết.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 34 được phát sóng vào 21h hôm nay trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-33-tuyet-bat-lai-bo-chong-quyet-khong-nau-com-a568677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan