+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 35: Đạt rối như bòng bong, từ chuyện tình cảm tới công việc

    ĐS&PL Đạt biết Hồng hát tại quán karaoke, không kiềm chế được nên đã tới gặp cô để nghe lời giải thích, song lại thấy người đàn ông khác đưa cô về.

    Trong tập 35 Dưới bóng cây hạnh phúc, dưới sự thuyết phục của Hương, Hồng đã ở lại hát tại quán karaoke. Giọng hát của Hồng làm cho người mà Đạt đang muốn hợp tác bị hớp hồn, theo chân tiễn nữ ca sĩ ra tận thang máy, khen ngợi cô không ngớt.

    duoi bong cay hanh phuc tap 35dspl 1
    Hồng hát tại quán karaoke.

    Trong phân đoạn tiếp theo, sau khi Son bỏ đi, ông Công lần đầu làm những công việc lặt vặt trong nhà và gặp chút trở ngại. Không cam chịu như Son, Tuyết - con dâu thứ đã cãi lại lời bố chồng khi ông Công buông lời mắng mỏ cô. Ông Công đem chuyện này đi tâm sự với Tố: “Nhà là phải có gia phong. Thằng Đạt nghiêm khắc với vợ cho nên cái Son mới chăm chỉ, nề nếp chứ đâu như con Tuyết, bố láo bố toét”.

    Nghe vậy, Tố đã đưa ra lời khuyên cho công Công nên gọi Son về, với mong muốn kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau, xóa bỏ tất cả khúc mắc từ trước đến nay.

    "Bố thử nghĩ xem, thằng Đạt thằng Danh mà bị người ta chửi, đuổi ra khỏi nhà, bố có xót không, có ức không. Con nhà người ta nuôi mãi mới trưởng thành. Nói thế là nhẹ đấy", Tố phân tích.Song ông Công vẫn tự ái chuyện bố ruột Son gọi điện tới chỉ trích gia đình mình nên ông vẫn một mực không chịu xuống nước.

    “Một đứa con dâu bỏ đi là lỗi do nó, cả mấy đứa con dâu đều bỏ đi thì phải xem lại mình”, Tố thẳng thắn nói với bố khiến ông nghẹn lời, không nói được gì.

    55 16788633219061025691854
    Tố khuyên ông Công nên gọi Son về.

    Trong một diễn biến khác, Hồng được tiền bối mở đường cho phát triển sự nghiệp tuy nhiên cô lại có ý từ chối. “Em không đủ bản lĩnh làm như chị. Tính em nhút nhát, sợ mấy chỗ phức tạp, không đủ bình tĩnh làm chủ tình hình”. Tuy nhiên, theo lời người chị tên Hương, khách hàng của cô đều là người văn minh, lịch sự, mọi việc không đáng sợ như Thu Hồng nghĩ.

    Về phần Đạt, công việc của anh gặp nhiều khó khăn sau khi vợ bỏ đi. Tại cơ quan, anh bị đồng nghiệp Quyết khiêu khích rằng: “Tôi không những lập công mà còn muốn hạ bệ ông. Ông không làm được việc thì dẹp sang một bên để người có khả năng làm. Ông đừng vì sĩ diện của bản thân mà làm ảnh hưởng tới việc của trung tâm. Để xem ông còn làm cấp trên của tôi được bao lâu?”. Trước đó, chính người này là kẻ đã cướp công của anh.

    Quyết còn thông báo tình hình của Thu Hồng cho Đạt. "Nàng thơ của ông có nghề mới rồi đấy. Ông tận tâm đưa nàng về chốn phồn hoa để làm nàng thơ. Có điều mình mê, có khi người ta lại chẳng mê mình", Quyết khích bác. Hắn đưa cho Đạt xem tấm ảnh Hồng hát ở quán karaoke, khiến Đạt rất bất ngờ.

    ava 6944
    Đạt bị công kích. 

    Đạt không kiềm chế được nên đã tới gặp Hồng để nghe lời giải thích, song lại thấy người đàn ông khác đưa cô về. Đạt định bỏ về nhưng Hồng đã níu tay Đạt xin lỗi:  “Em biết chỗ đó không đàng hoàng (quán karaoke), em xấu hổ lắm. Vì bất đắc dĩ em mới phải tới đó kiếm tiền trang trải cuộc sống… Trước giờ anh có thèm để mắt tới em đâu. Em mặc bộ váy đi mượn anh mới khen em đẹp”, Hồng phân trần.

    "Em là người có cả thanh cả sắc, chỉ là em chưa tự tin vào bản thân mình thôi….Em đừng chạy theo những thứ phù phiếm. Dù thiếu thốn đến đâu cũng không được hát tại quán karaoke nữa. Anh sẽ giới thiệu cho em những chỗ đàng hoàng tử tế hơn”, Hồng an ủi, động viên Hồng. Câu nói của Đạt làm Hồng vô cùng xúc động. 

    Các diễn biến tiếp theo của phim sẽ lên sóng vào tối nay (16/3) trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-35-dat-roi-nhu-bong-bong-tu-chuyen-tinh-cam-toi-cong-viec-a568896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan