+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ tập 35 preview: Đạt shock khi thấy Thu Hồng đi hát tiếp khách

    ĐS&PL Ông Công nhận ra giá trị của Son nhưng không chịu gọi cô về. Đạt trong lúc cãi nhau với đồng nghiệp thì biết tin Hồng đi ‘tiếp khách’.

    Ở preview tập 35, ông Công bắt đầu nhận ra Son là con dâu ngoan khi Tuyết liên tục cãi lại. Ông tâm sự với con trai cả là Tố, thấy bố thay đổi suy nghĩ, anh nói “ Giờ bố công nhận cô Son chăm chỉ ngoan ngoãn rồi à? Bố tiếc thì gọi nó về”. 

    screenshot 2023 03 14 232600 1456
    Tố nhắc ông Công gọi Son về

    Nhưng tính cố chấp, ông Công không chịu “Đấy là tao nói cái ưu điểm của nó thôi. Tao không gọi. Cái thằng bố nhà nó lần trước nói tao mấy câu xóc óc, tao nuốt con chưa trôi đây này". 

    screenshot 2023 03 14 232539 1457
    Ông Công cố chấp không chịu gọi con dâu về

    "Bố nghĩ xem, thằng Đạt, thằng Danh bị người ta chửi, người ta đuổi ra khỏi nhà, bố có xót không? Ông thông gia nói nhà mình như thế là còn nhẹ đấy”, Tố nói khiến ông Công cứng họng.

    Ở phân cảnh khác, sau khi biết công việc làm thêm mà người chị trong đoàn là gì, Hồng ngỏ ý từ chối “ Tính em nhút nhát, sợ mấy chỗ phức tạp, không đủ bình tĩnh làm chủ tình hình”.

    153120230315084936
    Hồng ngỏ ý từ chối khi bị dụ dỗ đi tiếp khách

    “Không phải ai cũng giỏi ngay từ lần đầu. Mọi việc không đáng sợ như em nghĩ đâu. Ở đây không ai ép ai cả. Em có thể đến hát và chỉ hát thôi hoặc là chỉ hát và uống rượu với khách. Họ toàn là người văn minh, đều tôn trọng em”, đàn chị nói với Hồng.

    Cũng trong tập này, sau khi Son rời đi, Đạt liên tục gặp trục trặc trong công việc, người đồng nghiệp Quyết ngang nhiên cướp công ở cơ quan.

    screenshot 2023 03 14 232754 1461
    Đạt tức giận khi bị cướp công

    “Tôi không những lập công mà còn muốn hạ bệ ông. Ông không làm được việc thì dẹp sang một bên để người có khả năng làm. Ông đừng vì sĩ diện của bản thân mà làm ảnh hưởng tới việc của trung tâm. Để xem ông còn làm cấp trên của tôi được bao lâu?”, Quyết nói sau khi bị Đạt tức giận mắng mỏ.

    Quyết cũng không quên ‘tặng quà’ cho Đạt khi anh cho thấy hình ảnh ‘nàng thơ’ Thu Hồng đang hát cùng với khách trong quán karaoke.

    Diễn biến tiếp theo tại tập 35 phim Dưới bóng cây hạnh phúc trên kênh VTV1 lúc 21 giờ ngày 15/3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-35-preview-dat-shock-khi-thay-thu-hong-di-hat-tiep-khach-a568806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan