+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 36: Danh nói trúng 'tim đen' của Đạt

    ĐS&PL Danh nhận định Đạt lấy Son về chỉ để phục vụ gia đình chứ không hề yêu thương nên mới đối xử phũ phàng như thế với cô.

    Trong tập 36 Dưới bóng cây hạnh phúc, ông Công ngã đau chân, được Tố mua cho phở nhưng ông không nuốt nổi. Ông chỉ mong ngóng cô con dâu là Son về, nhưng vì sĩ diện nên không thể hiện ra.

    Đúng lúc này, Son mua gà tần đến và quan tâm, chăm sóc bố chồng chu đáo như mọi khi. Thấy vậy, Tố trêu bố được con dâu chăm sóc đến tận răng: "Nhà này chỉ có cái Son mới chiều được bố".

    Tố còn thấy ông Công đau chân mà đi vẫn khỏe nên phát hiện bố giả bệnh. Anh trêu chọc vì ông Công dùng "hạ sách" để gọi con dâu về.

    screenshot 2023 03 15 225334 1726
    screenshot 2023 03 15 225315 1727
    Ông Công thừa nhận với Tố rằng Son có nhiều ưu điểm của một nàng dâu tốt. 

    Thăm bố chồng xong, Son lại trở lại nhà Nhài. Đạt về nhà vội vào bếp nhìn xem vợ có về không, nhưng người ở trong bếp lại là Tố. Tố kể cho Đạt biết hôm nay Son về chăm bố, dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm tối rồi lại đi. Ông Công giục Đạt nhanh xin lỗi để Son quay trở về nhà.

    Trong một phân cảnh khác, Danh tâm sự với anh trai: "Cả cuộc đời Danh chẳng sợ gì, chỉ sợ đắc tội với vợ". Danh nói với anh, Tuyết rất hoàn hảo, nhưng với gia đình thì Tuyết còn nhiều khuyết điểm. Đạt cho rằng, chọn người hợp với mình thì phải chấp nhận cô ấy có thể không hợp với gia đình.

    Đạt bị em trai vạch trần chuyện lấy Son không phải vì tình yêu. Danh thẳng thắn nhận định anh trai mình lấy Son về chỉ để phục vụ gia đình chứ không hề yêu thương nên mới đối xử phũ phàng như thế với cô.

    screenshot 2023 03 15 225502 1725
    screenshot 2023 03 15 225445 1724
    Danh nói chuyện với anh trai về việc Đạt đối xử không tốt với Son.

    "Ngày trước em cứ hay thắc mắc là không hiểu sao anh lại lấy chị Son. Nhưng bây giờ thì em đã biết câu trả lời rồi. Anh lấy chị Son là cho gia đình. Chị Son mà biết việc này chắc cũng đau phết đấy. Đau ở đây này. Vì không đủ yêu nên không yêu nên không buông bỏ được cái nguyên tắc của bản thân. Vì không đủ thiết tha nên một lời xin lỗi rất là khó nói ra. Em là người yêu nhiều hơn em hiểu rất rõ điều này. Chị Son chỉ vì anh nên chị ấy chịu nhiều thiệt thòi đấy”. Bị em trai vạch mặt, Đạt thản nhiên thừa nhận: “Phải phù hợp thì mới sống được”.

    Cả đêm suy nghĩ về lời nói của bố và của Danh, Đạt quyết định lái xe đến chỗ làm của vợ và còn mua theo hoa hồng. Tuy nhiên chưa kịp xin lỗi, Đạt lại nhìn thấy cảnh Son bị một người đàn ông theo đuổi, đòi ôm ấp. Dù Son đẩy người đàn ông kia ra nhưng Đạt vẫn tức giận bỏ về và ném bông hoa đi.

    screenshot 2023 03 15 225354 1722
    a06 16789904027021190151055
    Đạt tới tìm Son nhưng tức giận đi về.

    Đúng lúc này, Hồng lại gọi điện hẹn gặp Đạt. Cô còn mua áo tặng Đạt để cảm ơn vì anh đã giúp đỡ cô. Đạt vẫn buồn lòng chuyện Hồng đến hát ở quán karaoke. "Có anh ở bên cạnh, em không sợ gì nữa. Cho dù khó khăn thế nào, em vẫn tự tin bước đi" - Hồng ngọt ngào.

    Trong khi đó, Tiến - đồng nghiệp của Đạt - giúp Đạt đặt bàn để xin lỗi Son. Tuy nhiên, khi Đạt ném hoa đi và thay đổi kế hoạch thì Tiến không hề biết, nên Tiến vẫn báo cho Son chuyện Đạt đặt bàn hẹn vợ. Son nghe tin này rất vui, ăn mặc đẹp và chờ chồng gọi điện.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ được chiếu trong tập 37 phim Dưới bóng cây hạnh phúc phát sóng vào 21h hôm nay (ngày 17/3) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-36-danh-noi-trung-tim-den-cua-dat-a569052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan