'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố


Thứ 3, 28/03/2023 | 08:58


Cùng sự kiện

Trong tập mới nhất phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc', dù sốt ruột chuyện yên bề gia thất của con trai cả, nhưng khi thấy Tố nảy sinh tình cảm với Nhài, ông Công không vừa lòng.

Trong tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc, ông Công rất vui vẻ và hài lòng vì Son đang giận Đạt nhưng vẫn chu đáo với mọi người trong gia đình như mọi khi. Cụ thể, trước khi đi làm, lo công việc bốc vác của Tố nặng nhọc, cô đã chuẩn bị sẵn cơm và dặn bố chồng buổi trưa mang cơm cho anh.

Tuy nhiên, buổi trưa, ông Công nhờ Tú mang cơm đến chỗ làm cho Tố thì thấy Nhài đã mang cơm cho Tố trước, cả hai đang cười nói vui vẻ. Tú tức giận bỏ về, mách cho ông Công biết.

Giải trí - 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố
Tú thấy Nhài và Tố thân thiết nên vô cùng tức giận. Ảnh cắt từ tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc

Nghe chuyện, ông Công đã tìm gặp riêng Nhài. Ngay cả chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, ông Công cũng không muốn Nhài qua lại với Tố.  "Tôi nói điều này có lẽ cô sẽ tự ái nhưng tôi vẫn phải nói. Thằng Tố thấy cô lận đận chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô. Nhưng nó không biết cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó", ông Công nói.

Giải trí - 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố (Hình 2).

Ông Công không hài lòng khi thấy Tố có tình cảm với Nhài. Ảnh cắt từ tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc

Biết tin bố đến tìm Nhài, Tố vội vàng đến gặp Nhài để giải thích rằng bố anh làm vậy chỉ vì lo cho anh, chứ không có ý gì. Nhài không trách bố của Tố. Cô hiểu nỗi lòng của ông và khuyên Tố hãy nghe lời bố, đừng đến tìm cô mà mất thời gian.

Giải trí - 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố (Hình 3).
Tố tới nói chuyện với Nhài. Ảnh cắt từ tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc

Ở một diễn biến khác, không đồng ý để con gái tiếp tục trong tình trạng "bỏ thì thương mà vương thì tội", bố Son trực tiếp gặp chàng rể để hỏi rõ quyết định về mối quan hệ hiện tại của cả hai. "Chuyện cũng xảy ra rồi. Bố chỉ muốn hỏi ý anh. Nếu hai đứa không sống được với nhau nữa thì để bố đón nó về", ông nói với Đạt.

Trước mặt bố vợ, Đạt nhận lỗi về mình, nhưng anh cho hay sẽ không tiếp tục níu kéo vợ: “Con chưa bao giờ nghĩ chuyện không có Son. Nhưng trong thời gian này, gia đình con thì như thế, rồi lại chuyện của con. Con tôn trọng sự lựa chọn của Son”.

Giải trí - 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố (Hình 4).
Bố Son gặp Đạt để hỏi về mối quan hệ của anh với con gái ông. Ảnh cắt từ tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc

Trong khi đó, Tuyết trở về nhà chồng nhìn đống quần áo mà Danh mua cho mình, cô bật khóc nức nở với Son: “Tất cả là anh Danh mua cho em. Anh ấy biết trước có ngày này nên mới biến em thành kẻ tồi tệ như thế đấy!”

 Thấy em dâu đau khổ, Son động viên: "Vợ chồng đang hạnh phúc không ai nghĩ tới chuyện ly hôn cả. Những món đồ chú Danh mua cho em cũng là vì quan tâm, để em vui vẻ. Chị thấy hiếm có ai quan tâm vợ như chú ấy lắm. Đôi khi nhìn vào, chị cũng thấy ghen tị".

Giải trí - 'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 43: Ông Công xin Nhài buông tha Tố (Hình 5).
Son an ủi Tuyết. Ảnh cắt từ tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc

Về nhà, bố Tuyết vui vẻ báo tin tìm mối mới cho con gái, khiến Tuyết tức giận. Cô nói mình chưa ly hôn mà bố đã tìm người mới. Tuyết còn nói chính lối sống của cô và sự xem thường của bố vợ khiến Danh nóng lòng làm giàu để chứng minh mình xứng đáng với vợ. Cô nhận lỗi do mình khiến chồng thất bại như vừa qua.

Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 44 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay (28/3), trên VTV1.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-43-ong-cong-xin-nhai-buong-tha-to-a570219.html