+Aa-
    Zalo

    ‘Dưới bóng cây hạnh phúc’ tập 43 preview: Đạt không muốn tiếp tục níu kéo Son

    ĐS&PL Trong tập 43 'Dưới bóng cây hạnh phúc', Đạt nói với bố vợ rằng chưa bao giờ dám nghĩ tới chuyện sống mà không có Son, nhưng hoàn cảnh của bản thân và gia đình mình hiện tại, anh chọn tôn trọng quyết định của vợ.

    Video preview tập 43 Dưới bóng cây hạnh phúc hé lộ việc ông Công sốt ruột chuyện yên bề gia thất của con trai cả Tố nhưng khi thấy Tố nảy sinh tình cảm với Nhài, ông không vừa lòng.

    duoi bong cay hanh phuc tap 43 ong cong xin nhai buong tha cho to 1
    Ông Công muốn Nhài 'tha cho Tố'.  Ảnh cắt từ clip preview tập 43 'Dưới bóng cây hạnh phúc' 

    Thậm chí, ông Công còn tới gặp Nhài để xin cô buông tha cho con trai: "Tôi nói điều này có lẽ cô sẽ tự ái nhưng tôi vẫn phải nói. Thằng Tố thấy cô lận đận chuyện gia đình như nó nên đồng cảm, thương cô. Nhưng nó không biết cuộc sống của cô phức tạp như thế nào. Cô hãy tha cho nó".

    Trong diễn biến khác, Đạt đến gặp bố Son và nói rõ về hoàn cảnh hiện tại của mình. Lúc này, bố Son có đề nghị được đón Son về, nếu Đạt cảm thấy không thể tiếp tục mối quan hệ này.

    Đạt nhận lỗi với bố vợ nhưng anh cho hay sẽ không tiếp tục níu kéo Son: “Con chưa bao giờ nghĩ chuyện không có Son. Nhưng trong thời gian này, gia đình con thì như thế, rồi lại chuyện của con. Con tôn trọng sự lựa chọn của Son”.

    Điều này khiến bố của Son không mấy hài lòng. Ông hỏi lại với thái độ không thoải mái: “Ý anh là anh buông tay?”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 43 ong cong xin nhai buong tha cho to 4
    Đạt nói chuyện với bố vợ.  Ảnh cắt từ clip preview tập 43 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

    Ở phân cảnh khác, Tuyết và Danh đã quyết định ly hôn. Khi về đến nhà, Tuyết thấy đống quần áo chồng mình mua tặng, liền òa khóc nức nở. Cô gào thét: “Tất cả là anh Danh mua cho em. Anh ấy biết trước có ngày này nên mới biến em thành kẻ tồi tệ như thế đấy”.

    Thấy em dâu khóc, Son vào an ủi Tuyết và cho biết mình thấy ghen tỵ trước sự quan tâm của Danh dành cho vợ mình: “Vợ chồng đang hạnh phúc làm gì có ai nghĩ đến việc ly hôn đâu em. Những món đồ chú Danh mua cho em cũng vì quan tâm đến em và muốn em được vui vẻ. Chị thấy hiếm có người đàn ông nào quan tâm đến vợ như chú ấy. Đôi khi nhìn vào, chị còn ghen tị nữa là”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 43 ong cong xin nhai buong tha cho to 6
    Tuyết bật khóc trước mặt Son. Ảnh cắt từ clip preview tập 43 'Dưới bóng cây hạnh phúc'

    Lúc này, ông Công ở bên ngoài cũng nghe hết cuộc trò chuyện của hai cô con dâu. Trên mặt ông tỏ rõ sự đau khổ và bất lực.

    Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc trong tập 43, phát sóng lúc 21h hôm nay (27/3) trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-43-preview-dat-khong-muon-tiep-tuc-niu-keo-son-a570098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan