+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 44: Tuyết quyết tâm ở lại chịu khổ cùng Danh

    ĐS&PL Trong tập mới nhất phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc', khi thấy được sự cố gắng của Danh, Tuyết quyết tâm xin ở lại trang trại làm việc cùng chồng, chấp nhận thành công nhân.

    Trong tập 44 phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Tuyết nhận ra không thể sống thiếu Danh nên chủ động đi tìm chồng. Danh giờ đã thay đổi nhiều, chịu khó làm ăn, chấp nhận bắt đầu từ công việc thấp nhất ở một trang trại. Không muốn Tuyết thấy anh của hiện tại nên Danh tìm cách đuổi vợ về.

    Biết vợ có tính trẻ con lại tiểu thư, Danh dùng hiện thực khó khăn để “đuổi khéo” Tuyết: “Em tưởng đây là trong resort à? Xác định là ngủ được trong chuồng bò thì hãy ở lại”.

    Nghe đến đây Tuyết xót xa hỏi chồng: “Anh phải ngủ ở trong chuồng bò á?”, Danh vẫn tiếp tục dọa vợ: “Em nghĩ có sẵn chuồng cho em ngủ à? Phải dọn sạch phân bò mới ngủ được”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 44 dat bat chuoc danh bo nha di son cuong cuong duoi theo 1
    duoi bong cay hanh phuc tap 44 dat bat chuoc danh bo nha di son cuong cuong duoi theo 3
    Danh bảo Tuyết đi về. Ảnh cắt từ tập 44 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Tuyết không chỉ xót chồng mà bắt đầu lo lắng: “Em không nghĩ là anh phải khổ như thế”. Thấy chiêu “khích tướng” của mình có hiệu quả, Danh tiếp tục: “Thế bây giờ em có còn nói là khổ sướng quan trọng gì không? Sợ rồi chứ gì, sợ rồi thì quay về đi”.

    Nói chuyện với Tuyết, quản lý của Danh nói rằng nhẽ ra với bằng cấp và năng lực của Danh, anh dễ dàng được ngồi vị trí Trưởng phòng Marketing nhưng chính Danh lại muốn bắt đầu từ công việc bình thường nhất. Danh rút được nhiều bài học khi trước nay luôn thích làm ông chủ mà không hiểu công việc của một nhân viên.

    Nghe được chuyện này, Tuyết càng thấy thương và yêu Danh hơn. Cô quyết tâm xin ở lại trang trại làm việc cùng chồng, chấp nhận thành công nhân giống Danh. Tuyết cũng báo tin về cho Son để cả nhà yên tâm về hai vợ chồng mình.

    duoi bong cay hanh phuc tap 44
    Tuyết một mực ở lại cùng Danh. Ảnh cắt từ tập 44 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Trong phân cảnh khác, Đạt đã chăm làm việc nhà hơn, sẵn sàng san sẻ gánh nặng cùng vợ. Son thì vẫn chưa hết giận và chưa hoàn toàn tha thứ cho chồng. Đạt nói bóng gió sẽ đi khỏi nhà một thời gian để Son phải nhớ anh nhiều hơn. Son cho rằng Đạt nói đùa nên mặc kệ Đạt muốn đi đâu thì đi, chỉ cần giải quyết dứt điểm chuyện của hai vợ chồng.

    Sau khi tới cơ quan, Đạt thấy mọi người đang truyền tay nhau đoạn clip vợ Quyết đi đánh ghen. Quyết bị xấu mặt ở cơ quan, không còn chèn ép Đạt được nữa. Đạt nhờ vậy cũng lấy lại được uy tín với cấp trên và được trở lại đúng với vị trí Phó Giám đốc. Tuy nhiên, Đạt lại xin nghỉ việc một thời gian khiến ai nấy đều bất ngờ.

    Sau đó, Tiến báo tin Đạt đã ra bến xe khiến Son sửng sốt. Cô lập tức thông báo sự việc cho bố chồng để hỏi xem Đạt đi đâu nhưng ông Công cũng không hề biết. Ông còn đặt nghi vấn: “Hay là vì con không tha thứ cho nó nên nó tuyệt vọng bỏ đi nơi khác làm giống như thằng Danh”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 44 dat bat chuoc danh bo nha di son cuong cuong duoi theo7
    duoi bong cay hanh phuc tap 44 dat bat chuoc danh bo nha di son cuong cuong duoi theo 7
    Son hốt hoảng khi nghe tin Đạt nghỉ việc. Ảnh cắt từ tập 44 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Son vội đuổi theo Đạt nhưng Đạt không quay lại. Đang đuổi theo Đạt thì Son lại nhận được điện thoại của bố gọi về gấp vì mẹ Son bị ốm.

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 45 phim Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay (29/3), trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-44-tuyet-quyet-tam-o-lai-chiu-kho-cung-danh-a570341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan