+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập cuối: Cây hạnh phúc cuối cùng đã trổ bông

    ĐS&PL Trong tập cuối phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc', sau nhiều sóng gió, các thành viên trong gia đình ông Công đã có được cái kết viên mãn, hạnh phúc.

    Trong tập 45 (tập cuối) phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Nhài kể cho Tố nghe chuyện chồng cũ lấy vợ mới nhưng người vợ này không chấp nhận nuôi con của Nhài nên cô phải vào Nam đón con. Tố động viên Nhài chắc chắn sẽ làm được vì Nhài còn có Son và Tố ở bên giúp đỡ. Nhài xúc động và cảm thấy được an ủi phần nào.

    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl
    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 3
    Tố an ủi động viên Nhài. Ảnh cắt từ tập 45 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Trong khi đó, Son nhận tin mẹ ốm tức tốc về nhà. Cô bất ngờ thấy Đạt đang giúp bố khuân hàng ra xe. Mẹ Son trông khỏe mạnh, không giống người bệnh nặng.

    Thì ra Đạt chủ động tìm cách làm lành với Son, sau khi nhận ra sự hy sinh của vợ. Anh về quê gặp bố mẹ vợ và giúp ông bà việc ở cửa hàng. Người tác động tới Đạt và khiến anh thay đổi nhiều chính là bố vợ. Từ thái độ gay gắt, ủng hộ con gái ly hôn, bố Son ngồi lại phân tích đúng sai cho con rể.

    "Đừng ngọt ngào tử tế với người ngoài mà để người thực sự yêu thương mình phải tủi thân", bố Son nhắc nhở.

    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 39
    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 9
    Đạt chủ động làm lành với vợ. Ảnh cắt từ tập 45 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Nhờ sự giúp đỡ của "trưởng ban hòa giải" bố vợ, Đạt đã thành công trong việc làm lành với Son. Đạt nhận ra bản thân đã từng vô tâm như thế nào. Trước khi lấy chồng, Son vốn là cô gái cực kỳ được bố mẹ cưng chiều. Thế nhưng kể từ ngày làm dâu, cô phải lo đủ thứ việc.

    Bây giờ, Đạt thay đổi hoàn toàn và trở thành "ông chồng quốc dân". Anh yêu thương vợ hết lòng, không ngại dậy sớm nấu đồ ăn, khẳng định bản thân mê vợ hơn mê việc và còn chủ động chụp ảnh cho vợ - điều mà trước đây chắc chắn anh chẳng bao giờ làm.

    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 900
    Đạt và Son mặn nồng. Ảnh cắt từ tập 45 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Tố và ông Công thấy ảnh hạnh phúc của Đạt và Son cũng vui lây. Tuyết cũng gửi ảnh chụp bố mẹ cô lên thăm hai vợ chồng. Ông Công đoán bố mẹ Tuyết đã bắt đầu chấp nhận Danh. Vậy là cả Đạt - Son và Danh - Tuyết đều gương vỡ lại lành.

    Phân cảnh khác, ông Công dẫn Cá heo đi mua đồ không may làm rơi ví tiền. Bé Sóc nhặt được vội trả lại cho ông Công. Thấy bé Sóc hiểu chuyện và biết Sóc là con trai của Nhài, ông Công cũng mở lòng, không còn thành kiến với Nhài nữa.

    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 900n
    Ông Công mừng vì các con hạnh phúc. Ảnh cắt từ tập 45 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Ngày mừng thọ ông Công, cả gia đình ăn diện ra đình làm lễ. Ông Công hạnh phúc khi trong ngày trọng đại này được quây quần bên con cháu. Ông Công cũng mời cả mẹ con Nhài đến dự. Chụp ảnh lưu lại kỷ niệm, ai nấy đều rạng rỡ, hạnh phúc.

    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 39o
    duoi bong cay hanh phuc tap cuoi dspl 39o9
    Cái kết viên mãn cho gia đình ông Công. Ảnh cắt từ tập 45 Dưới bóng cây hạnh phúc

    Sau khi "Dưới bóng cây hạnh phúc" khép lại, bộ phim "Khúc hát mặt trời" sẽ lên sóng trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-cuoi-cay-hanh-phuc-cuoi-cung-da-tro-bong-a570474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan