Đuổi việc nữ giáo viên có chồng quan hệ bất chính với sinh viên


Thứ 5, 17/10/2019 | 01:37


Viotti là huấn luyện viên thể thao tại trường Nam sinh Bishops, Nam Phi đã bị cáo buộc có quan hệ bất chính với nam sinh trong trường.

Viotti là huấn luyện viên thể thao tại trường Nam sinh Bishops, Nam Phi đã bị cáo buộc có quan hệ bất chính với nam sinh trong trường.

Cô Fiona Viotti trong một bức ảnh trên mạng xã hội. Ảnh: Twitter.

Cựu ngôi sao môn thể thao bóng nước ở Nam Phi Fiona Viotti từng là người mẫu của tạp chí Sports Illustrated. Sau đó, cô chuyển về công tác tại trường Nam sinh Bishops, Nam Phi. Giáo viên Viotti vừa kết hôn với bạn trai lâu năm vào năm ngoái.

Trong thời gian công tác tại trường, Viotti quan hệ lén lút với một học sinh năm cuối. Khi nam sinh này muốn chia tay, cô liên tục gửi tin nhắn đe dọa, theo The Times.

Không còn cách nào khác, nam sinh buộc phải tìm đến sự trợ giúp của bố mẹ. Mối quan hệ bất chính bị phanh phui. Trường nam sinh Bishops đã tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Sau cáo buộc, Fiona Viotti mất việc và xóa tài khoản mạng xã hội. Một số thông tin cho rằng cô đã rời khỏi Nam Phi. Tuy nhiên, luật sư của Viotti bác bỏ điều này. Hiện tại, Viotti và bố mẹ nam sinh vẫn chưa nói gì thêm.

Liên quan đến sự việc trên, Hiệu trưởng Guy Pearson cho hay nhà trường sẽ rốt ráo điều tra vụ việc.

Được biết trường nam sinh Bishops nằm ở thành phố Cape Town, Nam Phi với học phí mỗi năm vào khoảng 16.000 USD.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-viec-nu-giao-vien-co-chong-quan-he-bat-chinh-voi-sinh-vien-a297192.html