+Aa-
    Zalo

    Dương Cẩm Lynh: 'Đạo diễn hỗ trợ tiền cho tôi sau khi cắt hợp đồng'

    ĐS&PL Dương Cẩm Lynh cho biết, rất cảm động khi đạo diễn Hoàng Duy gọi điện động viên, hỗ trợ chi phí sau khi cô bị cắt vai khỏi phim 'Giai nhân'.

    Zingnews đưa tin, ngày 11/1, Dương Cẩm Lynh xác nhận cô được đoàn phim Giai nhân hỗ trợ một phần trong số cát-xê đáng lẽ cô được nhận khi tới quay phim vào 9/1.

    Dương Cẩm Lynh tâm sự cô thấy hạnh phúc và được an ủi trước sự động viên của đoàn phim. 

    “Đại diện đoàn phim nói họ lấy làm tiếc khi tôi hoàn toàn phù hợp với vai diễn nhưng vì sự cố xảy ra nên không còn cách nào khác. Họ hy vọng tôi thông cảm. Tôi xúc động trước sự động viên của đoàn phim. Với bộ phim còn lại do anh Phương Điền làm đạo diễn, chưa có quyết định về việc tôi được đóng vai chính hay không vì lịch quay đã lùi ra sau Tết Nguyên đán”, Dương Cẩm Lynh nói.

    Cô cho biết cô không muốn ồn ào vừa qua của bản thân ảnh hưởng tới đoàn phim. Cô cũng hiểu áp lực mà họ phải đối diện.

    duong cam lynh dao dien ho tro tien cho toi sau khi cat hop dong1
    Diễn viên Dương Cẩm Lynh - Nguồn: Ngôi sao.

    ạo diễn Hoàng Duy cho hay anh và đoàn phim đưa ra quyết định đó vì muốn hỗ trợ Dương Cẩm Lynh.

    Trước đó, đạo diễn Hoàng Duy xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Dương Cẩm Lynh. Đại diện nhà sản xuất phim Giai Nhân cũng có những chia sẻ: "Ban đầu, đoàn phim chọn Dương Cẩm Lynh vì cô ấy phù hợp với vai diễn. Nhưng sau khi ồn ào nợ 6 tỷ xảy ra, chúng tôi và các nhà đầu tư đã thống nhất phải cắt hợp đồng. Theo điều khoản trong hợp đồng, diễn viên khi tham gia phim phải giữ hình ảnh. Nhưng sự việc nợ nần của cô ấy có thể ảnh hưởng tới bộ phim, vì vậy chúng tôi buộc phải chấm dứt hợp đồng".

    Nói về việc bị cắt vai diễn, Dương Cẩm Lynh nói đây lần đầu cô đối diện với việc bị chấm dứt hợp đồng ngay tại phim trường.

    "Khi thông tin nợ nần xảy ra, nhà sản xuất phim đã gọi tôi đến và thông báo cắt vai. Tôi mới quay cảnh đầu tiên của phim. Bây giờ, tôi cũng chuẩn bị tâm thế không được mời đóng phim, bị mất sự nghiệp", nữ diễn viên cho hay.

    duong cam lynh dao dien ho tro tien cho toi sau khi cat hop dong2
    Dương Cẩm Lynh cảm thấy trân quý tình cảm của đoàn phim - Nguồn: Thể thao và văn hoá.

    Thể thao và văn hoá đưa tin, hiện tại, Dương Cẩm Lynh cho biết đang kiệt quệ tinh thần lẫn sức khỏe.

    "Dù rất mệt, tôi vẫn cố livestream 2-3 lần mỗi ngày để bán hàng. Tôi phải làm việc nhiều, khiến mình bận rộn cho khuây khỏa chứ hễ ngừng tay là buồn bã, lo lắng. Khoản thu lớn nhất đã mất, tôi phải lượm bạc cắc từ bán quần áo, thanh lý đồ... nhằm xoay xở trước mắt", cô nói.

    Hơn 10 ngày nữa là Tết, nữ diễn viên không có nguồn thu nào khác, cũng chưa sắm sửa gì cho hai con.

    Cũng theo Dương Cẩm Lynh, một số khán giả thấy cô khó khăn đã đề nghị gửi tiền, nhưng cô đều từ chối. Cô chỉ mong việc buôn bán thuận lợi, thu nhập đủ cho sinh hoạt và chi trả phần nào nợ nần.

    Cô cũng nhấn mạnh những tài khoản Facebook, Tik Tok chia sẻ thông tin nhận quyên góp dưới tên cô là giả mạo.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cam-lynh-dao-dien-ho-tro-tien-cho-toi-sau-khi-cat-hop-dong-a563192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan