+Aa-
    Zalo

    Dương Cẩm Lynh lập tức lên tiếng sau video bị chủ nợ đòi tiền

    ĐS&PL Dương Cẩm Lynh giải thích cô chậm trả tiền gốc và lãi 5 ngày nên bị chủ nợ đến đòi rồi quay video. Nữ diễn viên thừa nhận đang nợ 6 tỷ đồng do kinh doanh thua lỗ.

    Tối 8/1, trên các diễn đàn trên mạng xã hội Lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện cực căng thẳng giữa Dương Cẩm Lynh và một người phụ nữ.

    Cụ thể, nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng.

    ngay sau khi bi chu no bat tai tran duong cam lynh lap tuc len tieng3
    Trên mạng xã hội Lan truyền rầm rộ đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện cực căng thẳng giữa Dương Cẩm Lynh và một người phụ nữ. 

    Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

    "Vừa rồi tôi chậm trả tiền gốc lẫn lãi tuần cho một chủ nợ vì chưa xoay kịp. Họ không thông cảm lại đến tận trước cửa nhà làm ầm ĩ, khiến tôi bị sốc. Tôi cùng chủ nợ ra công an phường 12, quận 10 làm việc. Người chủ nợ đồng ý để tôi tiếp tục trả dần. Còn tôi hứa sẽ trả dứt nợ trong khoảng 2-3 tháng tới.

    Hiện, hai bên hòa giải và thỏa thuận êm xuôi nhưng không ngờ họ lại bêu hình ảnh tôi lên mạng xã hội. Tôi là người của công chúng, còn xuất hiện và làm việc nên tôi không bao giờ trốn nợ. Bản thân tôi cũng không phải người như thế. Bây giờ, chỉ vì quá khó khăn, tôi mới phải trả dần như thế", Dương Cẩm Lynh nói thêm.

    ngay sau khi bi chu no bat tai tran duong cam lynh lap tuc len tieng2
    Nữ diễn viên thừa nhận cô nợ một khoản tiền lớn gần sáu tỷ đồng. 

    Đồng thời, cô cho biết cả hai bên đã hòa giải nhưng phía chủ nợ lại mang hình ảnh cô lên mạng xã hội. Dương Cẩm Lynh khẳng định cô đang đi làm chứ không trốn nợ. 

    Được biết, nữ diễn viên từng tâm sự, sau cuộc tình thứ 2 không thành, cô không phải trắng tay mà trở về con số âm với món nợ trên đầu, tư tưởng, tinh thần và vật chất cũng về số âm. Cô đang cố gắng làm việc, kiếm tiền trả lãi hàng tháng.

    Cụ thể, cách đây ba năm cô cùng một số người kinh doanh mỹ phẩm nhưng thất bại. Bố mẹ thương con cho cô mượn sổ đỏ nhà ở Đồng Nai cầm cố, vay ngân hàng. Trong ba năm vắng bóng showbiz, cô có bầu với bạn trai và sinh con thứ hai.

    Thời gian đó, cô không có thu nhập, sống phụ thuộc vào bố của con. Cô trắng tay, không có tài sản, một mình nuôi con trai nhỏ thứ hai.

    ngay sau khi bi chu no bat tai tran duong cam lynh lap tuc len tieng4
    Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

    Dương Cẩm Lynh đến với điện ảnh nhờ giải Á hậu điện ảnh năm 1999. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ phía Nam.

    Gia tài phim ảnh của cô là hàng chục vai chính phim truyền hình và điện ảnh. Các phim Dương Cẩm Lynh đã tham gia gồm Mặt nạ máu, Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sau khi chia tay bạn trai Việt kiều, Dương Cẩm Lynh một mình nuôi con.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cam-lynh-lap-tuc-len-tieng-sau-video-bi-chu-no-doi-tien-a562917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cần xử lý mạnh tay hơn với hành vi trốn nợ

    Cần xử lý mạnh tay hơn với hành vi trốn nợ

    Tình trạng người vay tiền chây ì, không thực hiện nghĩa vụ trả nợ khiến các công ty tài chính, tín dụng gặp nhiều khó khăn. Các chuyên gia cho rằng cần xử lý mạnh tay hơn với hành vi này, để giảm nợ xấu, không ảnh hưởng đến doanh nghiệp và nền tài chính, kinh tế quốc gia.