+Aa-
    Zalo

    “Đường cong mềm mại” tắc cứng vì xe biển xanh gãy cầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chiếc xe biển xanh đang lưu thông trên tuyến đường Trường Chinh thì bất ngờ đi vào chiếc hố nhỏ khiến xe gãy cầu gây nên ách tắc giao thông.

    (ĐSPL) - Một chiếc xe biển xanh đang lưu thông trên tuyến đường Trường Chinh thì bất ngờ đi vào chiếc hố nhỏ khiến xe gãy cầu gây nên ách tắc giao thông.

    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 19h30 ngày 28/5, tại tuyến đường Trường Chinh (Hà Nội, khu vực đường mở rộng), một chiếc xe ô tô biển xanh 4 chỗ mang biển kiểm soát (BKS) 31A: 0305 khi đang lưu thông bất ngờ dừng lại do gãy cầu.

    Chiếc xe biển xanh bị gãy cầu.

    Người tài xế điều khiển chiếc xe biển xanh cho hay, đây là xe của một đơn vị chuyên nghiên cứu về ngành văn hóa. Trong lúc ông đang điều khiển xe theo hướng ngã Tư Sở, khi đi đến đoạn đường này thì gặp một chiếc hố nhỏ.

    Bất ngờ bánh trước của chiếc xe bị tụt, khi tài xế cố tình vượt qua nhưng chiếc bánh trước của xe đã bị bật ra do cầu gãy.

    Vì là khu vực đường đang được thi công mở rộng, nên tuyến đường bị thu hẹp nhường diện tích cho chông trình, việc chiếc xe biển xanh gãy cầu và “nằm chết” khiến tuyến đường tắc nghẹt hàng giờ đồng hồ.

    Dù sự việc xảy ra được gần 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn chưa thấy lực lượng chức năng đến hiện trường. Cũng không có chiến sỹ CSGT nào đến để phân làn đường.

    XUÂN TÙNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-cong-mem-mai-tac-cung-vi-xe-bien-xanh-gay-cau-a96292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.