+Aa-
    Zalo

    Đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn USD: Chiêu trò tinh ranh của "tú ông" 9x

    • DSPL
    ĐS&PL Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết phải mất 2 năm theo dõi mới phá được đường dây mại dâm của Kiều Đại Dũ, do đối tượng hoạt động rất tinh vi.

    Mọi giao dịch giữa đối tượng cầm đầu là Kiều Đại Dũ với khách VIP và các "chân dài", đều thực hiện giao dịch theo quy trình khép kín. "Tú ông" 9x ít khi xuất hiện trực tiếp mà chỉ đứng sau điều hành qua các trang mạng xã hội.

    Chiều 7/9, trao đổi với PV báo Lao Động, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho biết, để phá án đường dây mại dâm cao cấp này, lực lượng công an phải mất 2 năm theo dõi và 6 tháng thành lập chuyên án điều tra.

    Theo một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP. Hồ Chí Minh), sở dĩ phải mất một thời gian dài điều tra như vậy, do đối tượng cầm đầu đường dây là “tú ông” Kiều Đại Dũ điều hành rất tinh vi. Đối tượng này ít khi xuất hiện trực tiếp mà chỉ đứng sau điều hành qua các trang mạng xã hội. Mặc khác, Kiều Đại Dũ cùng các đối tượng mua bán dâm liên tục di chuyển chỗ ở nhằm đánh lạc hướng, cũng như né tránh sự kiểm tra của lực lượng công an.

    Các cô gái bán dâm trong đường dây bán dâm nghìn đô của Kiều Đại Dũ.

    Địa điểm thực hiện mua bán dâm thường là những khách sạn hạng sang, tại những khách sạn này đều có lực lượng bảo vệ và an ninh nghiêm ngặt, nên lực lượng trinh sát gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận các đối tượng để điều tra.

    Mặc khác, mọi giao dịch giữa đối tượng cầm đầu là Kiều Đại Dũ với khách VIP và các "chân dài", đều thực hiện giao dịch theo quy trình khép kín với nhau. Những người nào “không phận sự” với Dũ thì khó mà nắm được thông tin liên quan đến "tú ông", cũng như các đối tượng mua bán dâm, đặc biệt là thông tin về địa điểm, ngày giờ thực hiện.

    Ngoài việc các trinh sát điều tra phải thu thập đầy đủ chứng cứ xác đáng, lập hồ sơ hoàn chỉnh với những nhân chứng, vật chứng cụ thể rõ ràng thì đường dây mại dâm cao cấp này liên quan đến nhiều con người, đến cuộc sống, sự nghiệp và tương lai của mỗi người. Do vậy, khi thiết lập chuyên án để điều tra, lãnh đạo Ban chuyên án đã chỉ đạo cho trinh sát và lực lượng công an phải hết sức thận trọng. Đó là lý do vì sao cần phải có một thời gian dài để làm rõ đến từng đối tượng cụ thể, trên tinh thần đúng người, đúng tội và tránh oan sai.

    Như đã đã đưa tin trước đó, ngày 6/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đã khám phá ra 1 đường dây bán dâm giá “cực khủng”. Đặc biệt, đường dây này có sự tham gia của hàng loạt các người mẫu, MC, Á hậu nổi tiếng.

    Cụ thể, chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng Cảnh sát hình sự CATP chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

    "Tú ông" 9x Kiều Đạ Dũ- người dẫn dắt đường dây bán dâm ngàn đô.

    Quá trình kiểm tra, Công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua-bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng là Á hậu T.D và diễn viên - MC C.V. Ngoài ra, công an cũng bắt giữ Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, ngụ tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) là "ông trùm" chuyên dẫn dắt, môi giới giữa các chân dài và đại gia.

    Tại cơ quan điều tra, chân dài T.D. và C.V. khai nhận được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Còn hai chân dài khác ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-a-hau-mc-ban-dam-ngan-usd-chieu-tro-tinh-ranh-cua-tu-ong-9x-a243253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan