+Aa-
    Zalo

    Đường dây bán dâm của “tú bà bolero”: Lộ diện nhiều đại gia, thiếu gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các vị khách làng chơi trong đường dây môi giới của tú bà là thí sinh của thi ca hát “solo cùng bolero” chủ yếu là “đại gia" và "thiếu gia” mới nổi.

    (ĐSPL) - Các vị khách làng chơi trong đường dây môi giới của tú bà là thí sinh của thi ca hát “solo cùng bolero” chủ yếu là “đại gia" và "thiếu gia” mới nổi.

    Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 27/10,  Phòng Cảnh sát hình sự PC 45  (Công an TP. Hồ Chí Minh) cho biết, sau khi hoàn tất hồ sơ, phòng PC45 đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam về hành vi Môi giới mại dâm đối với: Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận 8, TP. Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Nhung (32 tuổi, quê quán Đồng Nai), Nguyễn Thị Cẩm Giang (25 tuổi, quê quán Bạc Liêu) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê quán Cần Thơ).

    [mecloud]BlnMq9VQyF[/mecloud]

    Cơ quan điều tra cũng cho biết, qua thời gian sàng lọc, đa phần các vị khách làng chơi chủ yếu là “đại gia" và "thiếu gia” mới nổi.

    Các chân dài mại dâm trong đường dây của "tù bà bolero" bị cơ quan chức năng bắt giữ. (Ảnh: Công an nhân dân)

    Cụ thể, đại gia L.Q.H. (41 tuổi, quê quán Long An) vào trưa ngày 13/10 đã gọi điện cho Giang mua dâm và kêu Giang gọi thêm một “chân dài” khác cho bạn của H.. Giang điều 2 “chân dài” đến khách sạn Vườn Tao Đàn cho H. và nhận tiền môi giới thì bị khống chế.

    Hai đại gia khác là N.V.L. (34 tuổi) và N.V.H. (36 tuổi) cũng đã liên lạc yêu cầu Trang điều 2 "chân dài" với giá bán dâm tổng cộng là 14 triệu đồng, Trang hưởng gần 5 triệu đồng đã bị đưa về trụ sở công an.

    Thiếu gia N.M.Đ. (24 tuổi) và đại gia N.V.M. (39 tuổi) khi đang "mây mưa" với 2 "chân dài" tại khách sạn Happy cũng đã bị cơ quan điều tra bắt quả tang tại hiện trường.

    Liên quan đến vụ án này, báo Giao thông cũng đưa tin, các cô gái bán dâm trong đường dây của 4 bị can kể trên đa phần là các "chân dài" phục vụ trong quán karaoke, sinh viên gắn mác “rau sạch”,  một số diễn viên, người mẫu đã có một vài show diễn.

    Được biết, các đối tượng cầm đầu đường dây môi giới vừa trực tiếp bán dâm vừa môi giới để hưởng hoa hồng. Các "chân dài" trong đường dây bán dâm này đều đi khách với giá từ 200-500 USD/lần, mỗi lần như vậy các đối tượng lấy tiền môi giới từ 500 ngàn - 5 triệu đồng/ khách.

    Như đã đưa tin trước đó, sau một thời gian điều tra, theo dõi, trưa ngày 13/10, Phòng PC45 Công an TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ ập vào 4 khách sạn: Happy, Viên Ngọc Xanh, Minh Hiếu và Vườn Tao Đàn phát hiện 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngay sau đó, gần 30 đối tượng môi giới mại dâm, gái bán dâm và khách làng chơi được đưa về trụ sở.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]LuEVHXD46Q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-ban-dam-cua-tu-ba-bolero-lo-dien-nhieu-dai-gia-thieu-gia-a167959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.