+Aa-
    Zalo

    Đường dây bán dâm giá 5 triệu/ đêm của "tú ông" xăm trổ hoạt động tinh vi thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL "Đi khách về phải đưa lại 10% cho Giang. Ngày khách nhiều cũng khoảng 2, 3 lượt, không thì ở nhà", một cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm, khai báo.

    "Đi khách về phải đưa lại 10% cho Giang. Ngày khách nhiều cũng khoảng 2, 3 lượt, không thì ở nhà", một cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm, khai báo.

    Công an lấy lời khai một trong số các đối tượng nam, nữ bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm - Ảnh: TTXVN phát

    Ngày 22/8, Công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp đối với Phạm Hồng Giang (quê Hải Phòng, ngụ P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) và 10 đối tượng khác (trong đó có 2 nam và 8 nữ) để điều tra, làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

    Theo Cơ quan công an, rạng sáng 21/8, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Xoài bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ số 22 và 24 của nhà nghỉ Ban Mai (đường Lê Duẩn, phường Tân Phú) có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

    Qua đấu tranh các đối tượng khai nhận được đối tượng Phạm Hồng Giang môi giới để mua bán dâm với giá 5 triệu đồng/người/đêm.

    Ngay trong sáng 21/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP.Đồng Xoài đã thực hiện lệnh giữ người khẩn cấp và lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Hồng Giang. Tại 2 căn nhà vợ chồng Giang thuê, lực lượng Công an phát hiện có 6 cô gái trẻ đang ở đó.

    Theo lời khai của các cô gái, mỗi lần đi tiếp khách đều phải nộp lại cho Giang 10% tổng số tiền được nhận. Ngoài ra, Giang cũng có cho các cô gái mượn tiền với lãi suất cao.

    "Mấy chị kia đi "bùm" với khách, có một nhóm đi bay, đi rót bia cho khách, đi quán karaoke, hít ke, chơi kẹo... Đi về phải đưa lại 10% cho Giang. Ngày khách nhiều cũng khoảng 2, 3 lượt, không thì ở nhà", một cô gái bị bắt quả tang khi bán dâm, khai báo.

    Cũng theo một số cô gái khác trong nhóm của Giang, trước đó họ làm công nhân, làm phục vụ tại một số quán ăn, hoặc không có việc làm (có độ tuổi từ 17 đến 19 tuổi), sau đó được chuyển qua "nhân viên" cho Giang.

    Trước đó, theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 3/2020, Phạm Hồng Giang cùng Tú (chưa rõ lai lịch) lập nhóm kín trên mạng xã hội zalo với 8 “hot girl” để câu khách. Các cô gái này được Giang, Tú thuê nhà cho ở để dễ dàng quản lý.

    Đến tháng 6/2020, Đặng Văn Đích (30 tuổi) và Lê Anh Tuấn (27 tuổi), cùng quê Bình Phước vào làm cho Giang với công việc quản lý và chở nhân viên đi phục vụ khách.

    Giá khách phải trả mỗi lần mua dâm là 3- 5 triệu đồng nếu qua đêm; tiếp bia từ 200.000-500.000 đồng; bay lắc (vừa uống bia vừa sử dụng chất ma túy với khách-PV) giá từ 500.000 đến 1 triệu đồng.

    Sau khi ngã giá thành công, khách hàng sẽ được chọn “hàng” bằng hình ảnh. Sau khi “chốt” đơn, khách chuyển tiền vào tài khoản của Giang. Lúc này “tú ông” sẽ cho đàn em chở “hàng” đến địa điểm khách định sẵn.

    Mở rộng điều tra, công an phát hiện Giang còn cầm đầu nhóm cho vay nặng lãi.

    Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Đồng Xoài tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-ban-dam-gia-5-trieu-dem-cua-tu-ong-xam-tro-hoat-dong-tinh-vi-the-nao-a336114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan