Đường dây ghi số đề hơn 10 tỷ đồng/tháng: Thủ đoạn của bà trùm" 36 tuổi


Thứ 7, 15/05/2021 | 14:22


Cùng sự kiện

Đường dây ghi số đề với giao dịch hơn 10 tỷ đồng/tháng ở Đắk Lắk hoạt động rất tinh vi từ cuối năm 2020.

Sáng 15/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trong một đường dây số đề quy mô lớn, mỗi tháng giao dịch hơn 10 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 12/5, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đồng loạt kiểm tra và bắt quả tang nhiều điểm trong đường dây tổ chức số đề trên địa bàn thành phố.

Đường dây này được xác định do Hồ Thị Thanh Nhi (36 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) cầm đầu.

An ninh - Hình sự - Đường dây ghi số đề hơn 10 tỷ đồng/tháng: Thủ đoạn của bà trùm' 36 tuổi
Nhiều quý bà tham gia vào đường dây đánh đề quy mô lớn của bà trùm Nhi. Ảnh: VTC News

Đây là đường dây số đề lớn, hoạt động rất tinh vi từ cuối năm 2020. Mỗi ngày, Nhi cùng đồng bọn đứng ra ghi số đề cho những người có nhu cầu trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Để qua mắt lực lượng công an, các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm ghi số đề và thường chọn những nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, mỗi ngày đường dây này ghi số đề cho các con bạc từ 300 đến 400 triệu đồng. Trung bình mỗi tháng số tiền giao dịch ghi số đề hơn 10 tỷ đồng.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng và đang củng cố hồ sơ để xử lý 8 đối tượng khác về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đồng thời, cơ quan điều tra kêu gọi những người có liên quan đến đường dây này đến cơ quan điều tra đầu thú để được nhận khoan hồng của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-day-ghi-so-de-hon-10-ty-dong-thang-thu-doan-cua-ba-trum-36-tuoi-a500641.html