+Aa-
    Zalo

    Đường đua phim điện ảnh "bom tấn" được mong đợi nhất trong năm 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2021 là thời điểm đáng mong đợi với hàng loạt dự án phim điện ảnh từng bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong năm 2020.

    Năm 2021 là thời điểm đáng mong đợi với hàng loạt dự án phim điện ảnh từng bị hoãn chiếu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong năm 2020.

    Năm 2021, nền công nghiệp phim ảnh thế giới chính thức bước sang năm thứ hai của đại dịch. Những tác phẩm kém may mắn hơn, vốn đã được lên lịch để xuất xưởng trong năm 2020, dù muốn dù không đã phải dời ngày ra mắt sang tận năm nay. Nhưng cũng vì thế, 2021 lại là năm đáng mong đợi với lịch công chiếu của hàng loạt dự án phim từng bị hoãn chiếu do đại dịch, hứa hẹn thỏa mãn cơn khát của những người yêu điện ảnh.

    No Time To Die

    Phần tiếp theo của bom tấn kinh điển James Bond đã bị hoãn chiếu không biết bao nhiêu lần trong năm 2020 và lúc nào cũng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Tháng 4/2021 là lịch chiếu mới nhất của phần thứ 25 trong loạt phim này, vẫn là ngôi sao Daniel Craig và nàng Bond Léa Seydoux. Bên cạnh đó, dàn diễn viên có thêm kiều nữ Lashana Lynch, Madeleine Swann và giọng hát của Billie Eilish trong ca khúc chủ đạo.

    Đây là phần phim thứ 5 có sự góp mặt của nam tài tử Daniel Craig, và đánh dấu lần cuối anh hóa thân thành nhân vật bất hủ này.

    Black Widow

    Ngày 24/9/2020, truyền thông quốc tế đưa tin bom tấn "Black Widow" của Marvel chính thức dời lịch sang tháng 5/2021 thay vì công chiếu vào tháng 11 năm nay. Đây là lần thứ hai bom tấn này lỡ hẹn với khán giả so với lịch phát hành ban đầu của mình là tháng 5/2020. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ không có một bộ phim nào ra mắt khán giả tại rạp trong năm nay.

    Đây là lần thứ hai "Black Widow" lỡ hẹn với khán giả so với lịch phát hành ban đầu của mình là tháng 5/2020.

    Được lấy bối cảnh ngay sau sự kiện “Captain America: Civil War”, trong bộ phim lần này nữ điệp viên phải đối diện với những câu hỏi đầy bí ẩn trong nguồn gốc của mình. Những câu hỏi sẽ dẫn Natasha quay trở lại Budapest, nơi cô được luyện tập để trở thành siêu điệp viên của Nga. Tuy nhiên đơn thân độc mã chống lại cả một tổ chức là điều bất khả thi. Đấy là lúc Natasha phải tìm đến những đồng minh trong quá khứ. Cô tìm về với những Black Widow khác, những người đã từng là gia đình của cô.

    Fast & Furious 9

    Sau gần 1 năm phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dich COVID-19, cuối cùng thì " Fast & Furious 9" cũng đã nhá hàng thêm 1 đoạn trailer cho fan hâm mộ vào đêm ngày 7/2 vừa qua. Tuy nhiên đừng vội mừng, bởi bom tấn này mới chỉ “dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay” và chưa thể ấn định lịch trình cụ thể. Ngoài ra, đoạn trailer mới cũng chỉ mang đến một vài phân cảnh mới mà thôi, còn lại phần lớn thời lượng chính là trailer đã ra mắt từ 1 năm trước.

    Sự trở lại của Han Lue là bất ngờ lớn nhất trong phần phim này.

    Dù vắng bóng “The Rock” Dwayne Johnson và Jason Statham, nhưng “Fast & Furious 9” đã mời được một gương mặt vàng thay thế - huyền thoại đô vật John Cena. Thông tin về vai diễn của anh vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Đạo diễn Justin Lin, cùng biên kịch quen thuộc Chris Morgan hứa hẹn sẽ viết nên chương mới đầy hào hùng cho đại gia đình “Fast & Furious”.

    The Eternals

    Cuối năm 2021, Marvel Studios sẽ ra mắt The Eternals, bộ phim kể lại câu chuyện hơn 7.000 năm của chủng tộc ngoài hành tinh bất tử – Eternals. Chủng loài này được tạo ra bởi các Celestials và có nhiệm vụ đến Trái Đất để bảo vệ con người khỏi chủng loài xấu xa và cũng là kẻ thù của các Eternals – Deviants. Trong Eternals, Angelina Jolie sẽ vào vai Thena. Cô có nhiệm vụ dẫn dắt biệt đổi giải cứu chống lại những vũ khí bí mật do Deviants tạo ra – thứ có thể đe dọa đến sự sống còn của chủng tộc Eternals.

    Với “Etenarls”, Angelina Jolie chính thức gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Matrix 4

    The Matrix – Ma trận là thương hiệu điện ảnh tâm huyết của hai chị em Lana và Lilly Wachowski. Họ đã tạo nên 3 phần phim Ma trận ăn khách vào cuối thập niên 1990, đầu 2000. Sau nhiều năm chờ đợi và phỏng đoán, cuối cùng thì The Matrix 4 cũng đã chính thức được xác nhận sẽ ra rạp vào ngày 21/5/2021.

    Ngoài hai tên tuổi chủ chốt là Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss, tác phẩm còn quy tụ nhiều ngôi sao khác.

    Phim xoay quanh nhân vật Thomas A. Anderson, một người đàn ông sống hai cuộc đời. Ban ngày anh là một lập trình viên máy tính bình thường và ban đêm là một hacker được biết đến với cái tên Neo. Neo luôn đặt câu hỏi về thực tại của mình, nhưng sự thật vượt xa sức tưởng tượng của anh. Khi Neo gặp Morpheus, một hacker máy tính huyền thoại bị chính phủ coi là kẻ khủng bố. Neo bắt đầu nhận ra thế giới của mình đang bị máy móc chi phối, anh cùng các đồng đội chiến đấu, tìm cách chống lại chúng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-dua-phim-dien-anh-bom-tan-duoc-mong-doi-nhat-trong-nam-2021-a355840.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan