+Aa-
    Zalo

    Dương Edward ra MV siêu lãng mạn dịp Valentine 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Vào đúng dịp Valentine 2019, nam ca sĩ Dương Edward chính thức tung ra MV “bạc tỉ” có tên “Ai là em?”.

    Vào đúng dịp Valentine 2019, nam ca sĩ Dương Edward chính thức tung ra MV “bạc tỉ” có tên “Ai là em?”.

    [presscloud]7637[/presscloud]

    MV "Ai là em" - Dương Edward x SlimV.

    “Ai là em” là một sáng tác đầy lãng mạn, một bản pop khá lạ tai mà lần đầu tiên Quán quân “Sao đại chiến” - Producer Slim V đồng thuận nhận phối khí ca khúc pop ballad, ca khúc do nữ nhạc sĩ trẻ là Nguyễn Hồng Vịnh viết lời.

    Dương Edward tiết lộ, MV đã “ngốn” của ekip 700 triệu đồng, và cũng là “siêu phẩm” đặt dấu ấn cho chặng đường Nam tiến của anh.

    Vốn nổi tiếng với những bản cover hàng chục triệu view, nhưng đã đến lúc Dương Edward muốn lựa chọn con đường mới, con đường của một ca sĩ chuyên nghiệp, tuy mạo hiểm nhiều thử thách với bản thân hơn nhưng anh muốn được hoạt động nghệ thuật bền vững và đường dài. Đó cũng là quyết định tạo nên bước ngoặt lớn khi Dương Edward chính thức Nam tiến để tìm kiếm thành công cho mình.

    Dương Edward tung MV mở đường Nam tiến.

    Dịp cuối năm, đúng Tết Nguyên đán, Dương Edward ra mắt ca khúc hát về nỗi lòng những người con tha hương dịp Tết mang tên “Con đã về” được đón nhận khá nồng nhiệt, thì ngay những ngày đầu năm mới, anh đã lập tức tung MV “Ai là em” vào dịp lễ tình nhân 2019, cho thấy sự quyết liệt trên con đường nghệ thuật của anh.

    Lý giải về điều này, Dương Edward thật thà cho biết: “Có lẽ không chỉ có mình tôi mà tôi tin rằng tất cả các anh chị em nghệ sĩ hay thậm chí nói rộng ra là tất cả chúng ta, đều sẽ cảm thấy lo lắng ít nhiều khi phải vượt qua thành công của chính bản thân mình, và với tôi, đó là các bản cover.

    Quả thực để đi theo con đường cover đối với Dương mọi thứ sẽ đơn giản hơn vì ít nhiều Dương đã đạt được một thành công nho nhỏ với những sản phẩm cover. Thêm vào đó có lẽ cách cover dường như cũng là con đường nhanh hơn để đến với khản giả qua những ca khúc hit mọi người đã nghe, đã biết và đã thuộc, thậm chí là đã từng yêu thích và hâm mộ, phần còn lại tuỳ thuộc vào bạn sáng tạo thế nào trên những gì đã có sẵn.

    Tuy nhiên, lựa chọn con đường thuận lợi như vậy lúc này Dương tin là chưa hợp lý với một nghệ sĩ trẻ như Dương. Dương cần phải có những bài hát, những câu chuyện của riêng mình để khán giả sẽ nhớ tên Dương thay vì chỉ là người thể hiện một sản phẩm đình đám nào đó”.

    MV “Ai là em” xây dựng một câu chuyện khá thú vị, được đầu tư kỹ lưỡng, trong đó Dương Edward vào vai “super star” một ngôi sao lớn, mỗi ngày anh đều làm việc, thậm chí đóng những cảnh tình cảm mặn nồng với rất nhiều cô gái khác nhau, thế nhưng…“tối vẫn nằm không”. Hàng ngàn cuộc gặp gỡ, hàng ngàn điều thú vị mỗi ngày diễn ra trong những mối quan hệ công việc, đời sống nhưng “ngôi sao” Dương Edward vẫn luôn tự hỏi ai sẽ là người con gái của mình trong tất cả những gương mặt xinh đẹp lướt qua kia?

    Và rồi, anh mỉm cười tự tin rằng người con gái của mình đã sinh ra là để yêu mình, rồi sẽ đến bên và sẽ dừng lại, bên cạnh. Khá thú vị khi MV đã gây bất ngờ cho người xem với cảnh chàng trai và cô gái trở thành những nhà du hành vũ trụ, cắm lá cờ Việt Nam trên Mặt Trăng. MV giống như một giấc mộng đầy lãng mạn.

    Dương Edward cho biết, ý tưởng của hình ảnh này chính là muốn nói đến, khi người con gái ấy đã sinh ra là định mệnh của chàng trai thì dù cô ấy có ở Mặt Trăng thì chàng trai vẫn tìm được và giữ lại bên mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-edward-ra-mv-sieu-lang-man-dip-valentine-2019-a262608.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan