+Aa-
    Zalo

    Đường Hồ Chí Minh "thất thủ" trước giờ khai hội hoa hướng dương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước giờ khai hội hoa hướng dương vào tối 25/12, tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua huyện Nghĩa Đàn bị ách tắc kéo dài hàng giờ đồng hồ.

    (ĐSPL) - Trước giờ khai hội hoa hướng dương vào tối 25/12, tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua huyện Nghĩa Đàn trong sáng nay bị ách tắc kéo dài hàng giờ đồng hồ.

    Theo đó, vào sáng nay (25/12), hàng nghìn phương tiện và người dân đổ về huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) để chiêm ngưỡng và tham gia lễ hội hoa hướng dương đã khiến tuyến đường Hồ Chí Minh (HCM) ách tắc cục bộ.


    Theo ghi nhận, tuyến đường HCM qua các xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Lâm, Nghĩa Bình... của huyện Nghĩa Đàn ách tắc kéo dài gần 10km. Dòng người và phương tiện đổ về mỗi lúc một đông khiến nhiều ô tô, xe máy bị mắc kẹt ở giữa di chuyển gặp rất nhiều khó khăn; hầu như không thể đi tiếp.

    Tuyến đường Hồ Chí Minh ách tắc cục bộ.

    Trước tình trạng trên, nhiều ô tô đã chọn giải pháp đi vào các ngõ hẻm dọc đường mòn để đỗ và chờ đợi. Trong khi đó, một số phương tiện xe máy của người dân và du khách phải quay đầu trở về.

    Đến 11h cùng ngày, các phương tiện lưu thông trên đường mòn HCM theo hướng từ Nam ra Bắc đoạn qua huyện Nghĩa Đàn dường như "thất thủ".

    Trước đó, Tổng cục Đường bộ đã có văn bản yêu cầu Sở GTVT Nghệ An, Cục QLĐB II triển khai phân luồng giao thông phục vụ ngày hội hoa hướng dương năm 2016.

    Thời gian phân luồng từ 7 - 18h các ngày 25, 26 và 27/12. Sở GTVT Nghệ An cần thông báo phương án phân luồng trên các phương tiện thông tin đại chúng của Trung ương và địa phương, để bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt trên đường HCM trong các ngày diễn ra ngày hội hoa hướng dương tỉnh Nghệ An.

    Sở GTVT Nghệ An chủ trì, phối hợp với Cục QLĐB II và Công an tỉnh Nghệ An tổ chức thực hiện phương án phân luồng theo nguyên tắc nêu trên; lưu ý, bố trí các chốt trực điều hành phân luồng từ xa và trong khu vực.

    Dưới đây là một số hình ảnh được PV ghi lại:

    Các phương tiện "thất thủ" trên đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Nghĩa Đàn.


    Nhiều người xuống đường chờ đợi.



    Đoạn đường HCM qua xã Nghĩa Bình, các phương tiện đứng yên, hơn 1 giờ không thể di chuyển.

    NGỌC TUẤN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-ho-chi-minh-that-thu-truoc-gio-khai-hoi-hoa-huong-duong-a175680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan