+Aa-
    Zalo

    Dương Khắc Linh nhắc khéo Sơn Tùng:"Đừng là nạn nhân của một người anh ham tiền"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những lời khuyên của Dương Khắc Linh dành cho Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây khó hiểu cho khán giả.

    Những lời khuyên của Dương Khắc Linh dành cho Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây khó hiểu cho khán giả.

    Chiều 19/8, nhạc sĩ Dương Khắc Linh có buổi giao lưu độc giả trong chương trình JAM. Trong số này, vị giám khảo của "X-Factor" giải đáp nhiều thắc mắc liên quan về âm nhạc, đời tư cùng những nhận định của anh về môi trường showbiz. Trong số các câu hỏi được đưa ra, có một vấn đề được một khán giả nhỏ tuổi thẳng thắn đặt ra đến Dương Khắc Linh đó là: "Chú ơi, cháu không biết chú có phải fan của G-Dragon không hay chú ủng hộ Sơn Tùng, nhưng cháu giả dụ Sơn Tùng là học trò của chú, chú có lời khuyên gì cho cậu ấy ạ?".

    Trả lời độc giả, nhạc sĩ gửi lời khuyên đến nam ca sĩ tuổi 22: "Đừng focus (chú tâm) vào những thứ trước mắt quá, hãy xây dựng sự nghiệp trên con đường âm nhạc. Bạn đủ tài năng để làm được điều này. Đừng thành nạn nhân của một người anh ham tiền".


    Câu trả lời của Dương Khắc Linh không chỉ nói đến Sơn Tùng mà còn nhắc khéo đến anh đừng để mình là nạn nhân của một "người anh" ham tiền. Ngay sau đó, một khán giả khác đã hỏi lại rằng liệu người anh mà nhạc sĩ đang nói đến có phải là đạo diễn Quang Huy hay không.

    Dương Khắc Linh từng gây tranh cãi khi phát ngôn về Sơn tùng trên sóng truyền hình. Đó là ở tập 2 Vòng Hội ngộ "X-Factor Việt Nam", khi thí sinh Vũ Nhật Tuấn (23 tuổi) - giải nhì cover Big Bang thế giới trình diễn xong ca khúc "Bang Bang Bang", giám khảo Dương Khắc Linh vô tư hỏi về cuộc thi cover mà thí sinh tham gia: "Anh thắc mắc nếu thí sinh đạt giải nhì thì giải nhất là ai, có phải Sơn Tùng không?". Câu nói đùa của giám khảo nhận nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng sau đó.

    Dã Phong
    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cj5eTv3LYr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-khac-linh-nhac-kheo-son-tungdung-la-nan-nhan-cua-mot-nguoi-anh-ham-tien-a144408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan