+Aa-
    Zalo

    Dưỡng khớp để ngăn ngừa thoái hoá khớp 

    • DSPL
    ĐS&PL Thoái hoá khớp là bệnh lý rất phổ biến. Thế nhưng, nhiều người vẫn có tâm lý chủ quan, không chú trọng đến việc dưỡng khớp khiến tình trạng thoái hóa xảy ra sớm, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

    Bệnh xương khớp đang ngày càng trẻ hóa

    Do ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa, độ ẩm cao, Việt Nam thuộc nhóm các nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới. Thông thường, sau tuổi 40 chức năng thận suy giảm, xương khớp thoái hóa, dịch khớp thiếu hụt, sụn khớp bị bào mòn dần, cho nên 2/3 người cao tuổi đều có bệnh lý xương khớp. 

    Ở những người dưới 40 tuổi, chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý có thể khiến cho tình trạng thoái hóa khớp diễn ra sớm hơn.  

    Ngoài ra, việc tập luyện thể thao quá sức hay mang vác đồ quá nặng cũng làm cho khớp bị tổn thương. Đặc biệt, dân văn phòng thường ngồi lâu ít vận động khiến máu khó lưu thông, cộng thêm thói quen cúi đầu xem smartphone làm tăng áp lực cột sống cổ, dẫn đến tình trạng khô khớp, thoái hóa khớp ngày càng trẻ hóa.

    Do đó, quan niệm người già mới bị đau khớp hay người già mới cần bổ sung canxi dưỡng khớp là hoàn toàn sai lầm. Sức khỏe và tuổi thọ của xương khớp cần được tạo nền tảng vững chắc từ khi còn trẻ. Nhiều người ví von rằng xương khớp cũng như một cỗ máy, cần được bảo trì, bảo dưỡng mới có thể vận hành một cách trơn tru. Vì thế, quan tâm đến xương khớp, bổ sung dưỡng chất cần thiết, chú ý tư thế làm việc, sinh hoạt để các cơ, xương không bị tác động xấu từ cả nội và ngoại lực sẽ giúp duy trì được sự khỏe mạnh, dẻo dai. 

    san pham khop aka tam binh

    Bổ sung sản phẩm dưỡng khớp đúng cách

    Khi có triệu chứng đau nhức, đó là lúc cơ thể phát ra tín hiệu kêu cứu. Hiện nay, có 2 khuynh hướng tiêu dùng là sử dụng Tây y để cắt đứt cơn đau nhanh chóng hoặc kiên trì với Đông y, hiệu quả chậm hơn nhưng hạn chế được tác dụng phụ. Tuy nhiên, dù áp dụng theo phương pháp nào, người bệnh cũng nên bổ sung các hoạt chất có chức năng cấu thành sụn khớp, ngăn ngừa lão hóa sụn, tăng tiết dịch bôi trơn và bảo vệ sụn khỏi các tác nhân có hại, tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng xương khớp. 

    Mới đây, Dược phẩm Tâm Bình – top 5 công ty Đông dược uy tín Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm Khớp Aka Tâm Bình. Khớp Aka Tâm Bình được phát triển từ sản phẩm Viên khớp Tâm Bình - Là Hàng Việt Nam chất lượng cao Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích. 

    Khớp Aka Tâm Bình được phát triển trên cơ sở công thức của Viên khớp Tâm Bình, được bổ sung Cốt toái bổ, giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương, dùng tốt cho người bị loãng xương, gẫy xương hay chấn thương xương khớp. Cùng với đó là bộ 3 tinh chất tự nhiên: AKBAMAX, Kollagen II-xs và Glucosamine. AKBAMAX chiết xuất từ cây Nhũ hương, có hàm lượng AKBA (Acetylketo-β-boswellic acid) rất cao. Nghiên cứu lâm sàng của Đại học São Paulo, Brazil cho thấy AKBAMAX giúp giảm đau, cải thiện khả năng vận động của người bệnh hiệu quả. Kollagen II-xs chiết xuất từ sụn ức gà non 6-8 tuần tuổi theo công nghệ tách nước độc quyền đã được FDA công nhận, có chứa Collagen type 2, Chondroitin (thành phần trong sụn cá mập) và Acid hyaluronic. Đây là các hoạt chất cấu thành sụn khớp và dịch khớp, giúp ngăn ngừa lão hóa sụn, tăng cường tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch bôi trơn và bảo vệ bề mặt sụn khỏi tác nhân có hại. Glucosamine giúp tăng sản xuất chất nhầy khớp, tăng bôi trơn khớp giúp cử động linh hoạt, tăng tái tạo sụn và ngừa lão hóa, tổn thương sụn khớp.

    Khớp Aka Tâm Bình giúp hỗ trợ duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp đồng thời hỗ trợ khả năng vận động của khớp, hỗ trợ giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp, giúp mạnh gân cốt, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. 

    Sử dụng Khớp Aka Tâm Bình kết hợp việc tập luyện hàng ngày cùng chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất sẽ giúp người trẻ không còn lo lắng về bệnh xương khớp. 

    Để tìm hiểu về sản phẩm Khớp Aka Tâm Bình hoặc giải đáp thắc mắc về bệnh viêm khớp, thoái hoá khớp, người bệnh có thể liên hệ hotline 0865344349 để được hỗ trợ tư vấn.

    Hoàng Dung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-khop-de-ngan-ngua-thoai-hoa-khop-a502101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.